Consultation

Trẻ đẹp hơn với cấy mỡ tế bào gốc của JW

Có rất nhiều phương pháp trẻ hóa được đông đảo khách hàng lựa chọn như: căng chỉ, cấy mỡ, căng da mặt v.v… và bên cạnh đó tế bào gốc cũng được rất đông khách hàng lựa chọn để làm đẹp. Hơn nữa, ngoài việc được sử dụng cho công nghệ làm đẹp, tế bào góc còn được sử dụng để điều trị bênh đãng trí, bệnh tổn thương cột sống, điều trị tiểu đường v.v… và người ta còn sử dụng tế bào gốc để sản xuất các loại mỹ phẩm.
Tế bào gốc là gì?
Tế bào gốc là bào nền móng có chức năng phân hóa các loại tế bào cũng như các cơ quan trong cơ thể của con người. Tế bào gốc có thể phân hóa vô số tế bào và cơ quan trong điều kiện thích hợp, và đảm nhiệm vai trò tìm kiếm để bổ sung, điều trị những nơi có tổn thương trên cơ thể. 
Hơn nữa, tế bào gốc bài tế ra các nguyên tố sinh trưởng (Growth factor: Là chất quan trọng trong việc duy trì hoạt động của sự sống với chất dinh dưỡng liên quan đến sự sinh trưởng và phân hóa của tế bào) hỗ trợ cho sự sinh trưởng và hoạt động linh hoạt của tế bào.
Công dụng của tế bào gốc
– Phân chia và tái tạo mô cơ
– Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể
– Hình thành nhân tố sinh trưởng
– Điều trị những vùng tổn thương trên cơ thể (cũng được dùng cho điều trị co thắt)
– Tái sinh các tế bào
Theo đó mà khi tiến hành phẫu thuật tế bào gốc, chúng ta sẽ thấy được hiệu quả tăng collagen dưới da, kích thích sự hoạt động của tế bào elastin giúp cải thiện sắc tố da, phục hồi làn da bị tổn thương, tăng độ đàn hồi cho da và khi được trộn trung với tế bào mỡ thì tế bào gốc giúp cho tế bào mỡ sống nhiều hơn và sinh trưởng tốt hơn.
Phẫu thuật sử dụng tế bào gốc
Cũng như nội dung được đề cập bên trên, tế bào gốc được sử dụng một cách da dạng trong nhiều lĩnh vực, và Bệnh viện thẩm mỹ JW cũng áp dụng công nghệ tế bào gốc này cho cấy mỡ tế bào gốc và điều trị chăm sóc da.
Phương pháp tách tế bào gốc tại JW
Chiết xuất tế bào gốc từ mỡ (Smart X) Hạn chế sự tổn thương và tổn thất của tế bào có khả năng phát sinh trong quá trình phân tách tế bào gốc từ tế bào mỡ tự thân, và hạn chế tối đa khả năng ô nhiễm có thể phát sinh trong không khí và thao thác. 
Chiết xuất tế bào gốc từ máu/tủy sống Tế bào sau khi được lấy ra/ ly tâm/tăng số lượng có thể cấy ngay trong 15 phút. Theo đó mà thời gian phẫu thuật ngắn lại, sử dụng tế bào khỏe mạnh nhất nên nhanh hồi phục. Hơn nữa, vì không phải nuôi dưỡng hay quản đông lạnh nên an toàn và hiệu quả hơn.
Máy hút và phân tách tế bào mỡ (Harvesr-Jet2) Sử dụng thiết bị HARVESR JET 2 (BODYJETEVO) hiện đại nhất của HUMAN MED Đức, có khả năng thu gom đủ lượng tế bào mỡ với đường mổ nhỏ. Chiết xuất tế bào mỡ với phương thức phun ra những tia nước có thể hạn chế tối đa sự tổn thương của tế bào nhằm nâng cao tỷ lệ sinh trưởng của tế bào mỡ, vận dụng LIPOCOLLECTOR có khả năng vừa tối đa hóa sự ô nhiễm vừa phân tách tế bào mỡ trong thời gian ngắn
Những vùng cấy mỡ tế bào gốc tại Bệnh viện JW
Ưu điểm của tế bào gốc JW
1. Sử dụng thiết bị chuyên môn tùy theo việc lấy mỡ dùng cho vùng nào
2. Không bảo quản và chỉ sử dụng ngay mỡ tươi ngay trong ngày 
– Điều quan trọng sau khi bóc tách tế bào là phải sử dụng ngay trong vòng 4 tiếng.
3. Sử dụng dụng cụ 1 lần duy nhất
– Nên sử dụng dụng cụ 1 lần và bỏ đi, có như thế thì mức độ an toàn, tỷ lệ tế bào gốc sống nhiều sao cao hơn và đạt hiệu quả lâu dài hơn.
4. Cấy trực tiếp vào vùng nhận
– Không đưa qua tĩnh mạch hoặc thông qua dụng cụ để đưa vào mà sẽ cấy trực tiếp vào vùng cần phẫu thuật nên luôn đạt được hiệu quả cao.

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116