Consultation

Sự khác nhau giữa cấy huyết tương giàu tiểu cầu PRP và cấy tế bào gốc

Phương pháp cấy mỡ mặt được nhiều khách hàng lựa chon khi gặp phải trường hợp da mặt chảy xệ, mất đi độ đàn hồi v.v…So với phẫu thuật căng da mặt thì phương pháp cấy mỡ mặt đơn giản hơn, nhanh hồi phục hơn và chi phí cũng phù hợp với túi tiền hơn. Tại hàn Quốc có rất nhiều phương pháp cấy mỡ, hôm nay Bệnh viện thẩm mỹ JW xin chia sẽ với các bạn về sự khác nhau giữa cấy huyết tương giàu tiểu cầu PRP và cấy tế bào gốc được kết hợp trong cấy mỡ mặt.
Huyết tương giàu tiểu cầu PRP là phương pháp quay ly tâm để lấy lượng huyết tương giàu tiểu cầu rồi tiêm vào vùng cần điều trị hoặc trộn chung với tế bào mỡ để cấy vào mặt. Và tế bào gốc cũng được chiết xuất từ máu và trộn trung với tế bào mỡ và cấy vào mặt.
Huyết tương giàu tiểu cầu PRP giữ vai trò rất quan trọng trong việc điều tị các mô cơ tổn thương. Thành phần tiểu cầu trong huyết tương sẽ thúc đẩy quá trình sinh trưởng, tái tạo của những mô cơ tổn thương, giúp tế bào mỡ có môi trưởng sinh trưởng tốt và cũng góp phần không nhỏ cho quá trình tái tạo của tế bào da.
Những ai nên cấy huyết tương giàu tiểu cầu PRP và cấy tế bào gốc
1- Có nhiều nếp nhăn ở mặt, lưng bàn tay, cổ v.v…
2- Muốn cải thiện sẹo mụn, sẹo rỗ sâu 
3- Da mặt chảy xệ, nếp nhăn dưới mắt xuất hiện nhiều
4- Bị rụng tóc quá nhiều
Ngoài phương pháp cấy huyết tương giàu tiểu cầu cùng tế bào mỡ, thì phương pháp cấy tế bào gốc cũng được kết hợp với tế bào mỡ nhằm làm tăng tỷ lệ sinh trưởng lên cao hơn. Tế bào gốc là tế bào có khả năng tái tạo những tế bào khác nên khi được trộn chung với tế bào mỡ nó không chỉ tăng tỷ lệ sinh trưởng của tế bào mỡ mà nó còn là môi trường hoàn hảo cho tế bào da phát triển nữa.
Phương pháp cấy huyết tương giàu tiểu cầu hay cấy tế bào gốc đều tốt, thế nhưng tay nghề của bác sĩ, công nghệ triết tách cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Việc cấy huyết tương giàu tiểu cầu PRP và cấy tế bào gốc kết hợp chung với cấy mỡ tự thân nên được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong nghề, có như vậy chúng ta mới có được hiệu quả cao sau phẫu thuật.
Điểm đặc biệt trong cấy huyết tương giàu tiểu cầu PRP và cấy tế bào góc của Bệnh viện thẩm mỹ JW:
1- Duy trì sự sinh trưởng của tế bào da, sử dụng chính máu tự thân để ngăn chặn viêm nhiễm và dị ứng
2- Thực hiện đồng thời với lăn kim, chiếu laser, cấy mỡ tự thân v.v… nhằm tăng thêm hiệu quả điều trị
3- Thời gian phẫu thuật ngắn, có thể trở lại sinh hoạt bình thường sau phẫu thuật, và có thể áp dụng huyết tương giàu tiểu cầu PRP và tế bào gốc để điều trị mụn, lỗ chân lông, lão hóa, nếp nhăn v.v…
4- Sử dụng chính máu tự thân của mình để có được hiều quả điều trị và làm sáng làn da một cách tự nhiên
 Cũng như nội dung về cấy huyết tương giàu tiểu cầu PRP và cấy tế bào gốc ở trên, cả hai phương pháp này đều được sử dụng để điều trị, và cũng được sử dụng cho việc làm đẹp. 
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116