Consultation

Những điều bạn nên biết về túi độn ngực Bella gel

Ngày nay, trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực, nhiều bệnh nhân sẽ tìm hiểu qua mạng về những phương pháp nâng ngực, về chủng loại của túi độn ngực, về bác sĩ giỏi về nâng ngực v.v… Để giúp mọi người biết thêm về túi độn ngực Bella Gel, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về túi độn ngực này.

lịch sử và đặc tính của túi độn ngực Bella Gel

Túi ngực BellaGel Micro hay gần đây đã được đổi tên thành BellaGel Smooth Fine là túi độn ngực được nghiên cứu và đưa vào thử nghiệm lâm sàng bởi công ty Hàn Quốc – Hans Biomed Corp. Túi ngực Bella BellaGel Micro được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2017. Kể từ đó, nó đã được Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm (MFDS) chấp thuận để bán rộng rãi, là sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn quốc tế được kiểm soát và kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng cũng như quy trình sản xuất.

Túi độn ngực BellaGel

1. Túi độn ngực Bella Gel có hình dáng tự nhiên

Túi độn ngực BellaGel được tạo thành từ 100% loại gel có độ kết dính cao, đảm bảo cảm giác mềm mại và tự nhiên nhất. Đây chính là điểm mấu chốt làm cho đại đa số phụ nữ tại Hàn Quốc lựa chọn túi ngực BellaGel cho ca phẫu thuật nâng ngực của mình.

2. Bề mặt túi độn ngực Bella Gel bám dính tốt

Túi độn ngực BellaGel có bề mặt mịn được thiết kế đặc biệt để phù hợp với đặc tính cơ thể của con người. Kết cấu của nó giúp giảm các biến chứng về co thắt bao sơ v.v…. Điều này tương ứng với các tiêu chí của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) đặt ra.

Lớp Gel có độ kết dính tốt bên trong túi ngực Bella

3. Kích thước và điểm đặc trưng của túi ngực Bella Gel

Nhờ vào sự đa dạng về kích cỡ, túi độn ngực BellaGel phù hợp với đặc điểm cơ thể tiêu biểu của mỗi người. Vì vậy, để chọn kích thước chính xác của của túi ngực, các bác sĩ phụ trách ca phẫu thuật sẽ tính đến các yếu tố quan trọng nhằm tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa đường kính, độ cao . Và túi ngực BellaGel có năm kích thước là: low, special medium, medium, high, ultra-high .

Túi độn ngực Bella Gel tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

Một lý do khác khiến túi độn ngực BellaGel trở nên đặc biệt đối với bệnh viện của chúng tôi là bởi vì Ts.Bs.Seul Chul Hwan là nhà nghiên cứu chính của túi độn ngực BellaGel này tại Hàn Quốc. Chúng tôi rất tự hào khi có một chuyên gia tài năng và chuyên nghiệp cao như một bác sĩ phẫu thuật nâng ngực và chỉnh hình cơ thể tại Bệnh viện thẩm mỹ JW. Là một nhà nghiên cứu và phát triển chính của túi độn ngực BellaGel, Dr.Seul đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực và có hàng ngàn câu chuyện thực sự thành công của cả bệnh nhân Hàn Quốc và nước ngoài.

Mới gần đây vào tháng 11 năm nay, Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ JW là nơi tổ chức một sự kiện mà Dr.Seul đã thực hiện một ca phẫu thuật nâng ngực kết hợp trực tiếp rất thành công bằng cách cấy ghép BellaGel trên Cuộc họp chuyên gia BellaGel với một nhà phát triển BellaGel khác – Dr.Bradley P. Bengtson từ Trung tâm Thẩm mỹ & Phẫu thuật Thẩm mỹ của Bengtson.

Những tiêu chuẩn an toàn

Túi động ngực BellaGel đang thực sự mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cả trong nước và quốc tế nhờ vào sự tin tưởng mà họ có được thông qua cam kết đáp ứng tất cả các loại quy định kiểm soát chất lượng. Hans Biomed Co. Ltd. thực hiện hơn 20 bài kiểm tra chất lượng trên bộ cấy như kiểm tra độ mỏi, kiểm tra độ bền và kiểm tra tác động.

Kiểm tra độ bền của túi độn ngực Bella

Chế độ bảo hành của túi ngực Bella

Và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, cấy ghép BellaGel có chương trình bảo hành cung cấp cho bệnh nhân thông tin chi tiết về tính xác thực của sản phẩm và hồ sơ phẫu thuật của nó. Ngoài ra, chương trình bảo đảm trọn đời này đảm bảo rằng trong trường hợp xảy ra hợp đồng viên nang giai đoạn 3 hoặc 4, công ty có nghĩa vụ phải thay thế nó.