Consultation

7 dáng ngực phổ biến và cách chọn áo ngực phù hợp

Mỗi một chúng ta đều có sự khác nhau theo một cách khác nhau về: chiều cao, cân nặng, dáng người, mặt mũi, màu da v.v … Nhưng bạn có biết là phụ nữ chúng ta có đến 7 dáng ngực phổ biến không? và tùy theo từng dáng ngực mà cách chọn áo ngực phù hợp cũng rất quan trọng. Hôm nay, các bạn hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ JW của chúng tôi tìm hiểu xem bạn đang có dáng ngực nào và chiếc áo ngực nào sẽ phù hợp để tôn thêm lên vòng một của bạn nhé!

1- Ngực dạng chuông

7-dang-nguc-pho-bien-va-cach-chon-ao-nguc-phu-hop

Dáng ngực này chúng thực sự giống với hai quả chuông, với phần trên dài nhỏ và to dần xuống dưới. Đối với dáng ngực này nên chọn loại ngực có lớp độn phủ kín bầu ngực, tránh những loại áo balconette, vì nó sẽ nâng ngực lên quá cao và ép từ phía trước làm cho ngực bị chảy ra trông sẽ rất khó coi.

2- Ngực có nhũ hoa hướng ra ngoài

7-dang-nguc-pho-bien-va-cach-chon-ao-nguc-phu-hop

Đây là dáng ngực điển hình hơn với dáng ngực nhỏ và khoảng cách giữa hai ngực khá lớn, hai nhũ hoa hướng sang hai hướng khác nhau hay còn được gọi là dáng ngực ‘Đông-Tây’. Dạng ngực giống như hình nón lá. chúng ta nên chọn một chiếc áo ngực kéo hai bầu ngực lại gần với nhau và để định hình hai bầu ngực tốt thì áo phải có dây.

3- Ngực có khe giữa rộng

7-dang-nguc-pho-bien-va-cach-chon-ao-nguc-phu-hop

Hai bầu ngực cách xa nhau một chút nhưng không giống như dáng Đông-Tây, nhũ hoa hướng thẳng về phía trước. Dáng ngực này thường có kích thước trung bình. Việc chọn áo ngực cho dáng ngực này cũng tương tự như dáng ngực Đông-Tây, chiếc áo ngực tốt nhất sẽ giúp đẩy hai bầu ngực lại gần nhau hơn.

4- Ngực không đều

7-dang-nguc-pho-bien-va-cach-chon-ao-nguc-phu-hop

Là dáng ngực có hai bầu ngực khác nhau về kích thước và hình dạng. Đây là dáng ngực mà gần như hơn 50% phụ nữ đều gặp phải, nhưng không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với dáng ngực này thì chọn một chiếc áo ngực có mút đệm dày sẽ giúp điều chỉnh tốt tình trạng chênh lệch giữa hai bầu ngực.

5- Ngực nhỏ

7-dang-nguc-pho-bien-va-cach-chon-ao-nguc-phu-hop

Dáng ngực này chúng tương đối nhỏ nhưng khá săn chắc và có hình dạng đều đặn. Dáng ngực này dường như hoàn toàn không chịu tác động của trọng lực. Và dáng ngực này trông rất đẹp trong bất kỳ loại áo ngực nào, và nếu bạn muốn làm cho chúng trông to hơn, chỉ cần sử dụng loại áo có mút dày một chút là được.

6- Ngực hình giọt nước

7-dang-nguc-pho-bien-va-cach-chon-ao-nguc-phu-hop

Dáng ngực này có kích thước trung bình, hình dạng tốt và săn chắc. Ngực này có dạng hơi giống với ngực dạng chuông, nhưng kích thước thường không lớn lắm. Ngực tròn đầy ở phía dưới và nhỏ hơn một chút ở phía trên. Dáng ngực này phù hợp với tất cả các loại áo ngực.

7- Ngực tròn

7-dang-nguc-pho-bien-va-cach-chon-ao-nguc-phu-hop

Dáng ngực này đều đặn cả trên lẫn dưới, săn chắc và hình dáng khá hoàn hảo. Nếu bạn sở hữu dáng ngực này bạn nên biết ơn mẹ thiên nhiên. Không có một loại áo ngực nào có thể làm khó dễ đối với dáng ngực này.

7 dáng ngực phổ biến và phương pháp nâng ngực

Trong trường hợp bạn không hài lòng với hình dạng hoặc kích thước của hai bầu ngực, bạn có thể cân nhắc đến việc chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Có rất nhiều phương pháp có thể chỉnh sửa được hình dạng lẫn kích thước cho bộ ngực của bạn. Nâng ngực chính là cách đưa túi độn ngực vào bầu ngực của bạn. Nên khi bạn quyết định phẫu thuật nâng ngực, điều rất quan trọng là bạn nên chọn cho mình một bệnh viện uy tín, và người bác sĩ phụ trách có tay nghề giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Có như vậy bạn mới có thể biết được tình trạng hiện tại của bầu ngực và đâu là phương pháp tốt nhất để cải thiện tình trạng đó.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW sở hữu nhiều loại túi độn ngực cũng như sở hữu nhiều công nghệ nâng ngực sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tối ưu.