Consultation

Đội ngũ y tế phẫu thuật thẩm mỹ JW tại PRS Korea 2019

Đội ngũ y tế của JW đã được phát minh để giảng bài tại PRS 2019 Hàn Quốc, được tổ chức vào ngày 8-10 tháng 11 tại trung tâm hội nghị của khách sạn Grand Intercontinental Seoul Parnas.

PRS Korea là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc và nó là sự kiện lớn nhất của Hàn Quốc dành cho khu vực phẫu thuật thẩm mỹ. Năm ngoái, nó đã tập hợp hơn 1500 bác sĩ phẫu thuật từ khắp nơi trên thế giới. 100 người trong số họ trình bày các bài giảng của họ như các nhà nghiên cứu quốc tế nổi tiếng.

Lần này sự kiện bao gồm 150 phiên. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ JW giảng bài về các buổi dành cho mọi lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiến sĩ Seul, Tiến sĩ Suh và Tiến sĩ Choi tại PRS Korea 2019
Bác sĩ Hong Lim Choi – thành viên của ủy ban điều hành Diễn đàn Blepharoplasty châu Á, đã lên kế hoạch cho toàn bộ Diễn đàn Blepharoplasty châu Á lần thứ 4 và đích thân mời các nhà nghiên cứu quốc tế đến sự kiện này. Sự kiện này có thể được xử lý thành công. Ông cũng giám sát cuộc phẫu thuật cuộc sống và đưa ra một bài phát biểu về Cách làm thế nào để duy trì hình dạng của mí mắt dưới.

Bác sĩ Choi giảng bài trên Diễn đàn Blepharoplasty châu Á lần thứ 4
Bác sĩ Yeon Jun Kim cũng đã có mặt tại Diễn đàn Blepharoplasty châu Á lần thứ 4 và thuyết trình về chủ đề của nắp dưới hình dạng trong tạo hình dưới đáy mắt. Ông đã nhận được một tràng pháo tay lớn vì đã chia sẻ một bí quyết đặc biệt.

Bác sĩ Kim đã chia sẻ bí quyết tuyệt vời của mình
Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ JW về phẫu thuật mắt và chống lão hóa, bác sĩ Hong Dae Kang đã thuyết trình về sự phân tích thay đổi vị trí của lông mày theo phạm vi mổ xẻ để nâng trán nội soi.

Bác sĩ Kang bao quát kỹ chủ đề phân tích vị trí lông mày
Chuyên gia nâng mũi dr. Man Koon Suh và chuyên gia phẫu thuật vú Tiến sĩ Chul Hwan Seul đã giảng bài về lĩnh vực của họ và được ca ngợi rất nhiều vì kiến ​​thức tuyệt vời và kinh nghiệm lâm sàng nổi bật của họ.

Bác sĩ phẫu thuật nâng mũi tốt nhất Hàn Quốc Tiến sĩ Suh

Một trong những người cấy ghép Bellagel là Tiến sĩ Seul
Đội ngũ y tế của JW đã được tham gia PRS Korea để truyền bá một kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tuyệt vời của Hàn Quốc ra toàn thế giới.

Bài viết này ban đầu được đăng trên hankooki.com.

Khi bạn chọn phòng khám, hãy chắc chắn chọn một trong những bác sĩ phẫu thuật có trình độ tốt nhất. Bạn có thể chắc chắn rằng lựa chọn Phẫu thuật thẩm mỹ JW bạn sẽ có trong tay tốt.