Consultation

Hãy làm mình tự tin hơn với thân hình S-line mỗi khi đi biển

chỉnh hình cơ thể

Nhiệt độ ngày càng nóng dần lên báo hiệu một mùa hè đang đến rất gần rồi! Mùa hè là thời điểm mà mọi người cảm thấy tự tin nhất để khoe thân hình S-line của mình bằng những bộ cánh ôm sát hoặc mỏng, thoáng mỗi khi ra phố, đi bơi hoặc đi biển. Tuy nhiên, có nhiều người phải từ chối cơ hội tận hưởng những giải trí sôi nổi vào mùa hè bởi có mặc cảm về thân hình của mình mỗi khi mặc đồ. Họ phải che đậy thân hình của mình bằng những trang phục thùng thình, dày cộm từ đó mà họ dần trở nên căng thẳng, khó chịu và trầm cảm dần.

Nếu bạn là người đã từng phải né tránh các trò chơi ở hồ bơi, ở bải biển, ở công viên nước v.v… hoặc bạn đã từng tránh mặc những trang phục hở, ôm sát người thì bạn nên tìm hiểu đến các phương pháp thẩm mỹ chỉnh hình cơ thể.

Phương pháp thẩm mỹ chỉnh hình cơ thể gồm có quy trình hút mỡ toàn thân và phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình thành bụng.

Hút mỡ toàn thân

Hút mỡ toàn thân là phương pháp phẫu thuật loại bỏ bớt phần mỡ thừa ở những vùng có nhiều mỡ trên cơ thể. Một trong những ưu điểm lớn nhất của phương pháp hút mỡ là có thể loại bỏ được những vùng mỡ cứng đầu không thể loại bỏ đơn thuần bằng các phương pháp vận động đơn giản như vùng bụng, vùng đùi vùng cánh tay, vùng nọng cằm v.v… Và để có sở hữu thân hình thon gọn với vòng eo con kiến thì có thể tiến hành hút mỡ bên cạnh hông và sau lưng dưới. Để tăng thêm hiệu quả giảm cân thì ngoài việc hút mỡ ra chúng ta cần phải kết hợp với việc ăn kiêng và tập thể dục thường xuyên và điều độ.

Thẩm mỹ căng da bụng

Thẩm mỹ căng da bụng hay còn được gọi với một tên khác là phẫu thuật tạo hình thành bụng nhằm loại bỏ đi phần mỡ cũng như da thừa xuất hiện sau sinh con. Ngay cả khi bạn giảm cân quá đột ngột thì vùng da bị kéo căng ra chưa kịp trở lại trạng thái ban đầu thì vùng da bụng sẽ bị trùng, nhăn nheo rất nhiều. Căng da bụng được thực hiện đồng thời cùng với phương pháp hút mỡ bụng nhằm tăng thêm hiệu quả tạo hình thành bụng. Thông qua căng da bụng bạn có thể loại bỏ hoàn toàn vùng da trung, nhăn nheo và rạn nứt.

Ảnh trước và sau hút mỡ và phẫu thuật tạo hình thành bụng (căng da bụng)

Chỉnh hình cơ thể, ăn kiêng và giảm cân

Nhiều người nghĩ rằng phương pháp hút mỡ toàn thân hoặc căng da bụng (tạo hình thành bụng) là những phương pháp đơn giản. Hút mỡ và tạo hình thành bụng là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng loại bỏ các loại mở cứng đầu và vùng da thừa quanh bụng, và họ cho rằng những phương pháp này không mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Hút mỡ là cách loại bỏ (lấy ra bớt) các tế bào mỡ trong cơ thể mang lại những đường nét thon gọn săn chắc cho chúng ta thân hình S-line. Thế nhưng, sau khi hút mỡ cũng như căng da bụng chúng ta cần phải kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập thể dục điều độ để duy trì dáng.

hút mỡ đùi
Ảnh trước và sau hút mỡ đùi

Điều quan trọng nhất trong quy trình chỉnh hình cơ thể là bệnh viện cũng như người bác sĩ phụ trách ca phẫu thuật đó. Bạn nên chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu rõ về người bác sĩ phụ trách ca mổ của bạn. Bệnh viện thẩm mỹ JW với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu thân hình s-line với công nghệ hút mỡ toàn thân và phẫu thuật căng da bụng. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với bạn!