Consultation

10 bước chăm sóc da theo xu hướng K-Beauty:

cham-soc-da-kpop
Bạn có bao giờ nghe đến quy trinh chăm sóc da gồm 10 bước của Hàn Quốc chưa? Đây là những bước chăm sóc da rất nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng nhưng các nước thuộc khu vực Châu Á. Và trong vài năm trở lại đây, 10 bước chăm sóc da theo xu hướng K-Beauty của Hàn Quốc đã trở nên phổ biến ở cả phương tây và nó dần trở thành xu hướng quốc tế.

Mặc dù có nhiều Blogger chuyên về lĩnh vực trang điểm làm đẹp cũng như các chuyên da họ không đồng tình về các trình tự của 10 bước chăm sóc da theo xu hướng K-Beauty này, nhưng Bệnh viện thẩm mỹ JW cũng xin chia sẽ với các bạn 10 bước chăm sóc da của Hàn Quốc để bạn tham khảo.

Bước 1: Dùng sửa rữa mặt dạng dầu

Dầu thoa lên mặt bao giờ cũng được dùng vào bước cuối cùng của việc chăm sóc da. Nhưng thật ra các loại sửa rữa mặt thông thường có thể gây kích ứng da, làm cho da của bạn khô và sản sinh thêm nhiều dầu hơn nữa, dẫn đến lỗ chân long bị tắc, mụn đầu đen và mụn bọc xuất hiện. Việc dùng sửa rửa mặt dạng dầu không chỉ giúp bạn tảy đi lơp tẩy trang, bụi bẩn nằm ở lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng và còn ngăn ngừa mụn, giúp da bạn mềm mại và mịn màng.

Bước 2: Rửa mặt lần 2 (sửa rửa mặt dạng nước)

Dùng một loại mỹ phẩm tảy rửa nhẹ dạng nước để loại bỏ đi phần bui bẩn và lớp trang điểm còn đọng lại trên da giúp da sạch hơp nữa. Và đây có thể được gọi là phương pháp làm sạch da kép.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là bước rất quan trọng, tẩy đi lớp bụi bẩn cũng như phần da chết bám trên da, giúp cho da có thể thẩm thấu tốt các loại dưỡng chất khi được thoa lên. Bước tẩy da chết này nên thực hiện 2 lần trên tuần, nhưng lưu ý là không nên chà sát quá mạnh vào làn da.

Bước 4: Thoa Toner

Dùng miêng bông thấm dung dịch toner và thoa lên da nhằm cân bằng bộ PH cho làn da. Nếu không dùng toner làn da của bạn có thể bị mất nước và bị kích ứng, vì vậy bạn đừng bao giờ quên bước thoa toner này nhé!

Bước 5: Dưỡng chất (Essence)

Dưỡng chất là một dạng kem dưỡng ẩm giúp cải thiện làn da và hỗ trợ cho sự sinh trưởng của tế bào da.

Bước 6 và 7 Ampoules và Serum

Bước này được sử dụng tạp trung tùy thuộc vào tình trạng da hoặc vùng da có khuyết điểm nhằm giúp da hấp thụ đầy đủ độ ẩm và chất dinh dưỡng. Bước này chỉ sử dụng khi cần thiết mà thôi.

Bước 8: Đắp mặt nạ

Có thể nói đây là bước cần thiết nhất, bạn nên tìm loại mặt bạn thích và phù hợp với làn da của bạn. Bí mật lớn nhất của chiếc mặt nạ đó chính là chất liệu của miếng mặt nạ, nó sẽ cho phép làn da của bạn có thể thẩm thấu được bao nhiêu dưỡng chất có trên đó. Mỗi lần đặp mặt nạ nên duy trì khoảng 15 đến 20 phút, và 3 lần trên tuần. Sau khi lấy mặt nạ xuống thì đừng nên rửa sạch lớp dưỡng chất và nên vỗ nhẹ để dưỡng chất đó thấm vào da của bạn. Dưỡng chất còn lại trong túi mặt nạ bạn có thể thoa lên cổ hoặc những vùng khác trên cơ thể mình. 
Mặt nạ dưỡng da của Bệnh viện JW
Mặt nạ dưỡng chất của Bệnh viện JW sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng lão hóa, hạn chế nếp nhăn và làm sáng da sẽ giúp bạn tăng cường sức sống cho làn da.

Bước 9: Kem mắt

Vùng da dưới mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm, nó đòi hỏi sự chăm sóc và bảo vệ đặc biệt. Bạn nên dùng một loại dưỡng chất làm hạn chế nếp nhăm và quầng thâm của mắt.

Bước 10: Kem dưỡng ẩm.

Bước cuối cùng của chăm sóc da là bạn nên thoa kem dưỡng để cung cấp dưỡng chất, cung cấp nước và bảo vệ các lơp dưỡng chất thoa vào làn da trước đó. 
Bạn không có thời gian để thực hiện những bước trên?! Bạn có thể bỏ 1 vài bước và chọn những loại dưỡng chất phù hợp với làn da của mình.
Việc chăm sóc da có thể gặp khó khăn vào thời gian đầu vì không quen, nhưng khi đã trở thành thói quen thì bạn sẽ thấy thiếu, cảm thấy sự khô ráp của làn da và sẽ không bao giờ quên 10 bước chăm sóc da theo xu hướng K-Beauty của Hàn Quốc

Những giải pháp thay thế việc dùng mỹ phẩm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

Chúng ta có thể sử dụng mỹ phẩm cho vùng mặt và cổ, thế nhưng những vùng da mỏng để hình thình nếp nhăn hoặc tổn thương nặng trên mặt và vùng da cổ rất khó cải thiện bằng việc sử dụng mỹ phẩm. Nên phương pháp cấy da CureSkin là phương pháp điều trị da hữu hiệu để cải thiện những vùng da tổn thương. Cây da Cureskin là liệu pháp hoàn hảo để cải thiện vùng da mỏng quanh mắt, miệng, nếp nhăn vùng cổ.
Bạn muốn phương pháp đơn giản hơn để cải thiện làn da?! Phương pháp tiêm botox, tiêm filler hoặc điều trị nếp nhăn với Xcar sẽ giúp bạn cải thiện lỗ chân lông to, nếp nhăn đuôi mắt, sẹo mụn, tình trạng rạn da và vùng da cổ 
Để tìm hiểu thêm những phương pháp chăm sóc và điều trị da, bạn có thể liện hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.