Consultation

Cấy mỡ tự thân duy trì được bao lâu và nguy hiểm không?

cay-mo-tu-than-la-gi-va-duy-tri-duoc-bao-lau

Ai trong chúng ta cũng đều muốn duy trì mãi sự trẻ trung sinh đẹp với đường nét đẹp tự nhiên vốn có. Chính vì thế mà chúng ta tìm đến với các sản phẩm chăm sóc da, ăn các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và tốt cho da. Bên cạnh việc ăn uống thì các phương pháp chăm sóc sắc đẹp, ngăn ngừa hoặc cải thiện tình trạng lão hóa như: tiêm botox, tiêm filler, căng chỉ, cấy mỡ tự thân baby (hay còn gọi là tiêm mỡ tự thân baby) v.v… cũng được quan tâm.

Cấy mỡ tự thân là gi?

Cấy mỡ tự thân hay còn được gọi là tiêm mỡ mặt tự thân là phương pháp cải thiện tình trạng lão hóa bằng cách tạo sự căng đầy cho những vùng nhăn và lõm trên mặt bằng chính mô mỡ tự thân được lấy ở những vùng cho mỡ. Một trong những đặc điểm của quá trình lão hóa là mô mỡ bị teo nhỏ lại làm cho một số trên mặt nhô lên lõm xuống và da bị chảy xệ là nguyên nhân hình thành nên những nếp nhăn trên gương mặt. Mỡ tự thân có thể giúp chúng ta tìm lại tuổi thanh xuân cho những vùng trán, hai bên thái dương, rãnh mũi má v.v… giúp gương mặt được đầy đặn và những nếp nhăn được căng lên. Cấy mỡ là một trong những phương pháp trẻ hóa mang lại hiệu quả 2 trong 1 an toàn và tự nhiên nhất.

cay-mo-mat-tu-than-duy-tri-bao-lau-va-co-nguy-hiem-khong
Ảnh chụp góc thẳng mặt và 45 độ trước và sau khi cấy mỡ tự thân baby

Cấy mỡ tự thân có nguy hiểm không?

Cấy mỡ tự thân là một phương pháp thẩm mỹ có thể nói là an toàn tuyệt đối. Nó mang lại hiệu quả 2 trong 1 vừa loại bỏ bớt phần mỡ thừa cứng đầu ở những vùng cho mỡ như: bắp tay, bụng, đùi v.v… vừa cải thiện tình trạng lão hóa của gương mặt. Tế bào mỡ là mô tự thân được lấy từ vùng này của cơ thể cấy (tiêm) vào vùng khác của cơ thể nên hầu như không hề có phẩn ứng phụ hoặc yếu tố nguy hiểm nào cả.

prp tái sinh tế bào da
PRP có chức năng tái sinh tế bào da

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy Harvest Jet 2 có khả năng vừa hút mỡ vừa ly tâm lọc ra những tế bào mỡ không bị tổn thương và tốt nhất. Từ đó mà khả năng sống của tế bào mỡ rất cao.

máy ly tâm tế bào mỡ
Thiết bị quay ly tâm tế bào mỡ và tế bào gốc

Cấy mỡ tự thân duy trì được bao lâu?

Cấy mỡ tự thân là một phương pháp phẫu thuật an toàn và ít xâm lấn. Nhưng cũng có nhiều người đặt ra câu hỏi rằng ‘ Mỡ tự thân sẽ tồn tại hoặc duy trì được bao lâu?’ trước khi tiến hành tiêm mỡ tự thân. Vì đây là tế bào mỡ được lấy ngay chính trên những vùng cho mỡ của cơ thể nên sau phẫu thuật khoảng 3 tháng mỡ sẽ tiêu 40%~60% những tế bào mỡ còn lại trở thành một phần của nơi mà mỡ được cấy vào.

Một số người sẽ hỏi là ‘Sau khi cấy mỡ xong, nếu ăn kiêng thì mỡ có bị ảnh hưởn gì không?’. Thật ra ngay sau khi cấy mỡ trong khoảng thời gian ít nhất là 3 tháng và nhiều nhất là 1 năm nên duy trì cân nặng. Vì sau khi tế bào mỡ được cấy vào cần phải có thời gian để ổn đinh. Sau khi ổn định thì tế bào mỡ này sẽ to lên hoặc nhỏ lại tùy theo sự thay đổi về cân nặng của cơ thể chúng ta chứ không hề tiêu đi hết.

Có nên cấy mỡ tự thân vào mặt không?

Đây là phương pháp khá an toàn và mang lại hiệu quả chỉnh hình gương mặt và trẻ hóa. Nó mang lại hiệu quả cao và duy trì bền vững với thời gian. Khi lựa chọn phương pháp cấy mỡ mặt tự thân baby của Bệnh viện thẩm mỹ JW bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn, trẻ trung với nét đẹp tự nhiên.

Tìm hiểu thêm về những công nghệ thẩm mỹ của JW tại đây

Liên hệ để được tư vấn miễn phía tại đây