Consultation

Chuyên gia thẩm mỹ mũi Man Koon Suh được mời làm thuyết giảng chính tại Hội thảo thẩm mỹ lớn nhất thế giới tại Mỹ

Vừa qua vào ngày 31 tháng 10 đến hết ngày 4 tháng 11 năm 2018, TS.BS Man Koon Suh-viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW được Hiệp hội thẩm mỹ tạo hình Mỹ (ISAPS) mời đến làm thuyết giảng chính về lĩnh vực thẩm mỹ mũi cho hội thảo chuyên đề lớn nhất thế giới lần này.

Hội thảo chuyên đề lần thứ 24 của ISAPS được tổ chức tại Miami 2018 lần này thu hút trên 3.000 bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tham dự, ngoài ra còn có trên 4,000 giảng viên là các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ đến từ 105 quốc   trên toàn thế giới. Trong số các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đến từ Hàn Quốc, TS.BS Man Koon Suh, chuyên gia về thẩm mỹ mũi được mời đến làm giảng viên chính trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

TS.BS Man Koon Suh không chỉ là cha đẻ của phương pháp nâng mũi S-line, ông đã cho ra đời nhiều cuốn sách chuyên về các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến như: Phẫu thuật thẩm mỹ mũi』 (đồng xuất bản, 2014), Kiến thức mới về phẫu thuật mũi Châu Á』 (đồng xuất bản, 2011),『Asian rhinoplasty』 (Bản tiếng anh) (2012),『Phẫu thuật thẩm mỹ mũi Châu Á』 (Bản tiếng Trung) (2012) và mới tháng 09 năm 2018 này ông vừa mới cho ra đời đứa con tinh thần tiếp theo về những công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến 『 Atlas of Asian Rhinoplasty 』. Từ những công trình lớn đóng góp đáng kể cho sự phát triển của ngành phẫu thuật tạo hình mũi, TS.BS luôn được các Hiệp hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mời làm giảng viên chính cho lĩnh vực thẩm mỹ mũi.

Và trong Hội thảo chuyên đề lần này tại Miami, TS.BS Man Koon Suh đã thuyết giảng  đề tài về chuyên đề “Làm thể nào để khắc phục tình trạng mũi hếch ” trước hơn 3.000 bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tham dự, ngoài ra còn có trên 4.000 giảng viên đến từ các quốc gia khác nhau.