Consultation

Độ tuổi nào thì có thể phẫu thuật thẩm mỹ ?

Ngày nay nhiều người muốn mình xinh đẹp lên thông qua công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, ngay cả những người đang ở tuổi teen cũng muốn tìm đến với thẩm mỹ để được xinh đẹp hơn. Để có được quyết định đúng đắn và không phải hối hận về kết quả phẫu thuật thì chúng ta nên trang bị sẵn những kiến thức về độ tuổi phù hợp khi phẫu thuật là điều cần thiết.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Trong thẩm mỹ mắt có rất nhiều phương pháp được áp dụng theo tình trạng thực tế của mỗi người. Trong trường hợp muốn thẩm mỹ mắt hai mí thì nên phẫu thuật ở độ tuổi sau 18, những phẫu thuật khác thì nên làm từ độ tuổi 19 và phẫu thuật trẻ hóa bọng mắt v.v… thì nên phẫu thuật sau 35 tuổi

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Nếu phẫu thuật nâng mũi được thực hiện quá sớm, hình dạng mũi có thể thay đổi, và không tốt có thể xảy ra làm thay đổi hình dáng mũi , vì vậy tốt nhất là nên tránh nâng mũi vào lúc chưa đủ tuổi vị thành niên. Độ tuổi thích hợp để thẩm mỹ mũi là bắt đầu từ tuổi hai mươi, khi cơ thể cũng như mũi đã phát triển đầy đủ.

Phẫu thuật nâng ngực

Đối với những người muốn phẫu thuật nâng ngực nôi soi thì nên nâng ngực vào khoảng độ tuổi 22 vì lúc này cơ thể phát triển gần như là hoàn hảo và để chỉnh hình ngực chảy xệ sau sinh thì bạn nên làm vào độ tuổi khoảng 45

Phẫu thuật hàm mặt

Thông thường, xương mặt kết thúc sự phát triển vào khoảng độ tuổi sau 18 , nhưng tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người mà sự phát triển của có thể kết thúc sớm hơn. Nếu bạn tiến hành phẫu thuật ngay sau kì thi đại học chắc chắn sẽ không có rắc rối nào.

Hút mỡ và cấy mỡ tự thân

Hút mỡ và cấy mỡ tự thân có thể ở áp dụng cho mọi lứa tuổi nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chờ đến đến khi cơ thể phát triển hoàn toàn. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể có ảnh hưởng không tốt đến quá trình tăng trưởng của bạn.

Vì sự an toàn của chính bạn và để hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài, bạn không nên bỏ qua độ tuổi được khuyến cáo và luôn luôn cho bác sĩ biết về độ tuổi của mình với bác sĩ phụ trách.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW, để đảm bảo an toàn và đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ duy trì được lâu dài cho bệnh nhân, trước khi thực hiện bất kỳ phẫu thuật nào, khách hàng đều được tư vấn chi tiết với bác sĩ phụ trách và làm tất cả các xét nghiệm cần thiết (xét nghiệm máu, EKG, X-quang, CT Scan) cho ca phẫu thuật.