Consultation

Vòng 1 căng tròn – không còn lo giá

Sinh ra là phụ nữ, ai cũng muốn mình sở hữu một có thể với 3 vòng đo chuẩn và vòng một cũng là một trong những vòng không nằm ngoài mong muốn đó, và không ai muốn mình có thân hình trước sau như một. Thế nhưng, vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà một số chị em không có được điều đó. Với phương pháp nâng ngực nội soi, sẽ giúp cho chị em phụ nữ có được vòng một căng tròn, mềm mại và đẹp tự nhiên.
Vòng một căng tròn - không còn lo giá

Nhân dịp chào đón ngày quốc tế phụ nữ “ 08/03”, bệnh viện thẩm mỹ JW tại khu Apgujeong, quận Gangnam, thủ đô Seoul Hàn Quốc, nơi uy tín nhất Hàn Quốc xin gửi đến các bạn chương trình khuyến mãi “vòng một căng tròn-không còn lo giá”. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 22 tháng 2 kéo dài cho đến hết ngày 30/04. Khi lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi bạn sẽ được ưu đãi như sau:


Phẫu thuật: nâng ngực nội soi
Dạng túi: túi tròn
Chi phí : $4,000
Thời gian khuyến mãi : 22/02/2016 ~ 30/04/2016



Phẫu thuật : nâng ngực nội soi
Dạng túi : túi giọt nước
Chi phí : $5,500
Thời gian khuyến mãi : 22/02/2016 ~ 30/04/2016


Phương pháp nâng ngực nội soi với đường mổ ở nách hoặc dưới ngực cùng với nhiều loại túi độn ngực nhám (mỗi người phù hợp với từng loại khác nhau) không cần massage là sự lựa chọn của nhiều phụ nữ ngày nay. Phương pháp này mang lại kết quả vĩnh viễn, an toàn, mền mại không mất cảm giác, tự nhiên với vết sẹo được giấu kín bởi nếp gấp nách hoặc dưới đai áo ngực.
Vòng một căng tròn-không còn lo giá
Trước và sau nâng ngực nội soi
Trước khi phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra các số đo vòng ngực để đưa ra kích thước túi phù hợp. Sau khi tư vấn và trao đổi về kích thước mong muốn giữa khách hàng và bác sĩ, bác sĩ sẽ đưa ra một vài kích thước tương đồng với cớ thể khách hàng. Và trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ đặt túi giả định, với túi giả định bác sĩ có thể kiểm tra được trước kích thước nào là phù hợp nhất và sau khi chọn được kích thước phù hợp bác sĩ sẽ đặt túi ngực chuẩn có vào cơ thể.
Vòng một căng tròn-không còn lo giá
Bác sĩ trực tiếp kiểm tra kích thước trước khi phẫu thuật
Tại thẩm mỹ viện JW chúng tôi hiện đang sử dụng đa dạng các loại túi độn ngực nhám như: Allergan, Mentor, Silimed, Sebbin, Polytech, Bellagel …xuất xứ từ Mỹ, Đức v.v…là những loại túi độn tốt nhất hiện nay trên thế giới được nhiều bệnh viện cũng như khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ nhận được thẻ bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất.

Giấy xác nhận là cơ quan hợp tác với thành phố Soeul 
Thẩm mỹ viện JW ra đời từ và phát triển dựa trên niềm tin của khách hàng từ năm 2000 cho đến nay, là nới uy tín nhất Hàn Quốc, nơi được thành phố Seoul chọn làm đối tác chiến lược trong ngành y tế, được bộ Y tế chứng nhận và cấp phép đào tạo đội ngũ y bác sĩ từ các nước trên thế giới. JW không chỉ được đông đảo khách hàng trong nước tin tưởng tìm đến mà ngay cả khách hàng từ các nước như: Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam v.v…tin tưởng và tìm đến với dịch vụ làm đẹp của chúng tôi. Cùng với đội ngũ y bác sĩ là giáo sư, giảng viên của các trường đại học Y nổi tiếng Hàn Quốc, giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật nâng ngực sẽ giúp bạn có được vòng một đầy đặn và một thân hình quyến rũ như mong đợi.

Nguồn : thammyjw.com

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116