Consultation

Tìm lại vòng một căng tròn tự nhiên sau phẫu thuật ung thư vú

Vòng một là nơi mang lại sự tự tin cho chị em phụ nữ mỗi khi mặc lên mình những bộ cánh ôm sát gợi cảm. Thế nhưng vì một lý do nào đó mà chị em phụ nữ phải cắt bỏ đi một bên ngực, phải bỏ sự tự tin của mình.

Trước và sau nâng ngực

Nhằm giải quyết những vấn đề đó, hôm nay, bác sĩ Chul Hwan Seul của Thẩm mỹ viện JW, chuyên gia phẫu thuật tạo hình ngực, nâng ngực hàng đầu Hàn Quốc sẽ chia sẽ với các bạn về chuyên đề “Phẫu thuật tạo hình vòng một sau phẫu thuật ung thư vú.

Và sau đây là nội dung mà Bs.Ts Chul Hwan Seul chia sẽ với các bạn trong video:

” Phẫu thuạt tạo hình vòng một sau phẫu thuật ung thư vú có hai phương pháp: Đó là dùng túi độn ngực hoặc cấy ghép mô tự thân của chính mình.
– Điểm mạnh của việc dùng túi độn ngực là: phẫu thuật đơn giản và không để lại sẹo ở bộ phận khác. 
– Điểm yếu là, khó mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không đồng đều với một bên ngực xệ còn lại.
– Điểm mạnh của phương pháp cấy ghép mô tự thân là: Mô tự thận sẽ mang lại sự tự nhiên và sự đồng đều cho hai bên,nhưng điểm yếu của phương pháp này là tại vùng lấy mô tự thân (thường sử dụng phần da bụng hoặc da lưng) sẽ để lại vết sẹo và thời gian phẫu thuật sẽ lâu hơn.
Phẫu thuật tạo hình vòng một sau phẫu thuật ung thư vú, là một phương pháp không đơn giản, nó đòi hỏi phải có nhiều kinh nghiệm, những bệnh viện thông thường không áp dụng, chủ yếu chỉ có những bệnh viện lớn mới áp dụng phương pháp phẫu thuật tạo hình ngực sau phẫu thuật ung thư vú này.
Thế nhưng, với thời gian công tác lâu năm tại bệnh viện của trường đại học, và chuyên ngành của tôi là về phẫu thuật tạo hình ngực, nên tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng như tạo hình vòng một sau phẫu thuật ung thư vú.”
Trên là nội dung chia sẽ của Bs.Ts Chul Hwan Seul về việc tạo hình vòng một. Các bạn có thể tham khảo thêm những phương pháp khác tại đây.

Nguồn: thammyjw.com


Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Hotline Vietnamese (Viber/Zalo) +82 10 5276 5116 
E-mail: jwbeautykr@gmai.com
www.thammyjw.com
www.jwbeauty.net

www.facebook.vom/jwhanquoc