Consultation

Tìm lại sự trẻ trung với công nghệ Căng da mặt tiên tiến của JW tại Hàn Quốc


Bác sĩ Hong Dae, Kang từ Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã được mời đến “Hiệp hội các bác sĩphẫu thuật tạo hình và tái tạo của Hàn Quốc” như một diễn giả khách mời.

Ông đã trình bày “Facelifting bằng kỹ thuật SMAS mở rộng” và ông đã đ cập, “Facelifting không chỉ là nâng da chảy xệ; yếu tố quan trọng nhất trong quá trình hoạt động là quay trở lại tuổi thanh thiếu niên của bệnh nhân tùy thuộc vào quá trình lão hóa của họ ”.


Gần đây, các bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc đã không chỉ nâng cao làn da mặt mà còn nâng cơ mặt cho những hiệu ứng lớn hơn và thời gian tác dụng lâu hơn.
Ngoài ra, bác sĩ phẫu thuật JW nâng da, cơ bắp và cũng cắt các dây chằng giữ lại kéo cơ và da xuống vị trí ban đầu của chúng. Cắt dây chằng đòi hỏi kỹ năng và kỹ năng cao vì chúng nằm gần dây thần kinh chính. 20 năm kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật JW, đảm bảo phẫu thuật chính xác nhất nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

Các kiểu căng da mặt của Bệnh viện JW tại Korea


1. Căng da mặt SMAS thế hệ mới

SMAS là một lớp cơ dưới da mặt. Những người trong độ tuổi 50-70 có những lo ngại về da bị chảy xệ, không chỉ trên khuôn mặt mà còn trên cổ. Phương pháp này được thực hiện bằng cách làm cho một vết rạch từ phía trước của tai đến chân tóc phía sau tai. Điều này cho phép các bác sĩ phẫu thuật có số lượng tối đa của khu vực để giải phẫu và loại bỏ da quá mức cung cấp hiệu quả nâng tốt nhất trên cả hai mặt và cổ.

2. MADE (Khe hở mở rộng theo chiều sâu tối thiểu mở rộng theo chiều dọc)

Đừng sợ vết rạch dài! Những người có làn da xệ xệ chỉ trên khuôn mặt của họ có thể chọn một phương pháp ít xâm lấn hơn được gọi là MADE với các vết rạch nhỏ nhất ở hai phía trước của tai.
Phương pháp này có thể tập trung cụ thể vào các khu vực có liên quan với các vết rạch nhỏ nhất. Thời gian phục hồi cũng ngắn hơn so với phẫu thuật khác.
Bác sĩ phẫu thuật JW cũng có thể nâng da và cơ bắp cũng như cắt các dây chằng một cách dễ dàng với các vết rạch nhỏ nhất.

Trình tự căng da mặt của Bệnh viện thẩm mỹ JW


Step 1. Tạo vết rạch trên dây chuyền thiết kế và mổ xẻ da và cơ SMAS và cắt dây chằng
Step 2. Nâng cả da và cơ bắp theo hướng cần thiết để tái tạo hình dạng khuôn mặt
Step 3. Sửa chữa chặt chẽ cơ bắp SMAS bằng cách lăn nó
Step 4. Cắt da còn lại và khâu.

Những trường hợp nên căng da mặt với công nghệ của JW

1. Rãnh mũi má sau

2. Hai bên khóe miệng bị chảy xệ

3. Thiếu sự căng tròn và chảy xệ toàn gương mặt

4. Đường viền gương mặt không còn rõ ràng 


5. Da và nọng cổ chảy xệ quá nhiều


Sự khác biệt trong căng da mặt của Bệnh viện JW và các bệnh viện khác


1. Các phòng khám khác nâng cơ SMAS theo hướng nằm ngang nhưng phòng khám JW nâng cơ SMAS theo chiều dọc, theo đường chéo, theo chiều ngang.
2. Khi bác sĩ phẫu thuật JW thực hiện một sự đổi mới, nó không chỉ nâng bề ngoài mà còn là một sự hồi sinh của hình dạng khuôn mặt trông trẻ hơn. Trước khi chúng tôi tái tạo lại khuôn mặt của bệnh nhân, trước tiên chúng tôi tìm hiểu các đặc điểm giải phẫu của từng khuôn mặt của bệnh nhân để đảm bảo kết quả tốt nhất.


Ví dụ, nếu bạn có một xương gò má rộng, chúng tôi kiểm soát khu vực mổ xẻ và hướng nâng trong một cách ngang theo chiều dọc để chiều rộng xương gò má trông giảm đi.

Mặt khác, nếu bạn có khuôn mặt dài, chúng tôi tạo ra nhiều khối lượng trên gò má với da và cơ được nâng lên để giúp tạo ra hình dạng khuôn mặt cân bằng hơn.s
Không chỉ các nếp nhăn mà còn là xương gò má bị trũng và mặt giữa bằng phẳng được điều chỉnh bằng cách nâng mặt