Consultation

Thẩm mỹ viện JW tạo lạc tại thiên đường thẩm mỹ của quận Gangnam

Quận Gangnam, không chỉ nổi tiếng với bài hát ‘Oppa Gangnam Style’, nổi tiếng là nơi giải trí cho giới trẻ mà còn là nơi nổi tiếng với hàng trăm cơ sở phẫu thuật thẩm  mỹ tập trung tại đây, và người ta còn gọi nơi này là  ‘Thiên đường phẫu thuật thẩm mỹ’ của Hàn Quốc. 
Thẩm mỹ viện JW trên đường Apgujeong
Với sự ra đời của nhiều cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ trong thành phố Gangnam là sự hoạt động không ngừng nghỉ trong việc quản lý hoạt động của các cơ quan chức năng. Và hàng năm, quận Gangnam có những phần thưởng danh giá dành cho các cơ sở đạt được kết quả tốt trong quy định về y đức bác sĩ, chất lượng trong phẫu thuật, cơ sở hạ tầng tốt, được nhiều khách hàng trong nước chọn lựa v.v…trong quận.
Những thẩm mỹ viện được nhận giải thưởng
Chính vì thế vào ngày 04 tháng 11 năm 2015 tại hội trường của quận Gangnam thành phố Seoul với sự tham dự của hơn 40 cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã diễn ra buổi lễ trao tặng phần thưởng cho 13 cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đạt thành tích tốt trong suốt năm 2014. Và trong đó cũng có sự hiện diện của Thẩm mỹ viện JW.
Bs. Man Koon Suh đại diện Thẩm mỹ viện JW nhận phần thưởng
Phần thưởng cao quý cho những đơn vị đạt thành tích
Thẩm mỹ viện JW được thành lập hơn 16 năm với các chuyên khoa về phẫu thuật thẩm mỹ như: phẫu thuật nâng ngực, phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỹ mắt, phẫu thuật hàm mặt và những chuyên khoa thẩm mỹ khác v.v… Trong suốt hơn 16 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện JW không ngừng nâng cao chất lượng, nhận được sự ưu ái của khách trong nước, của các cơ quan chính phủ tại Hàn Quốc, bên cạnh đó Thẩm mỹ viện JW cũng nhận được sự ưu ái của khách nước ngoài đến từ các quốc gia khác nhau bởi y đức và trình độ chuyên môn của các bác sĩ tại đây. 
Tại Thẩm mỹ viện JW, mỗi bác sĩ đảm nhận một chuyên khoa riêng biệt nên luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với tiêu chí ‘AN TOÀN và CHẤT LƯỢNG’ là trên hết, chúng tôi sẽ luôn luôn lắng nghe sự đóng góp của đông đảo khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp n ngày càng cao của khách hàng.
Nguồn: thammyjw.com

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116