Consultation

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nới nổi tiếng về phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nơi nổi tiếng về phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng.

 [Thẩm mỹ Hàn Quốc JW] Câu chuyện thật của chị Lee Sae Han Beol
<Mang cả hai nét đẹp thuần khuyết và gợi cảm>
Phẫu thuật:   cắt mắt hai mí, nâng mũi sline, gọt hàm, nâng ngực nội soi


Câu chuyện thật tại Thẩm mỹ JW Hàn Quốc nơi nổi tiếng về phẫu thuật chỉnh sửa mũi hỏng:
 Lee Sae Han Beol
Tôi đã bị street rất nhiều do có đôi mắt to, lồi. Khuôn mặt của tôi lại không có đường nét nên tôi rất buồn. Bên cạnh đó tôi lại có chiếc mũi két và lệch. Nên cho dù trang điểm cách mấy cũng không thay đổi được gì. 
Dạo này có thể tìm thấy được rất nhiều người xinh dẹp như diễn viên điện ảnh ở ngoài đường. Mỗi lần mà những người xinh đẹp đó mà đi ngang là tôi lại thấy ganh tỵ với họ. 
Từ nhỏ tôi đã luôn tự ti với khuôn mặt của mình, nên nhân dịp này tôi quyết định tiến hành phẫu thuật thẫm mỹ để thay đổi khuôn mặt của mình.
<anh trước khi phẫu thuật>
<anh sau 2 tuần phẫu thuật>
Đây là hình tôi đã chụp sau 2 tuần làm phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, nơi nổi tiếng về tái phẫu thuật sửa mũi. Tuy rằng hơi vất vả một chút do sưng sau mổ nhưng, chỉ sau 2 tuần tôi đã thấy mình đẹp hơn trước và có thể trang điểm được. Và cũng có thể làm quen với nhiều bạn mới một đường đường chính chính ^^
Tôi rất muốn đi ra ngoài do phải ở nhà trong suốt một tuần. Bạn trai còn cảm thấy vui hơn tôi, vì chỉ sau 1 tuần không gặp mà tôi đã trở nên khác và xinh đẹp kkkk……. Mặc dù vẫn còn sưng nhưng, tôi cũng rất hài lòng với khuôn mặt của mình bây giờ. Tôi thấy mình thật đúng đắn khi quyết định làm phẫu thuật để đẹp hơn. Thật ra, trước khi phẫu thuật, tôi không dám tự chụp ảnh đâu, nhưng sau khi làm phẫu thuật, tôi thấy rất thú vị và vui khi tự chụp ảnh cho mình ^^
<ảnh 1 tháng sau phẫu thuật> 
Tuy chỉ phẫu thuật mới được 1 tháng thôi nhưng, mặt cũng đã hết sưng nhiều, và tôi có thể cảm nhận được mức độ giảm sưng xuống từng ngày từng ngày. Mũi không còn sưng nhiều và sóng mũi đã thon gọn hơn trước rất nhiều. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được mọi người công nhận là nơi chuyên phẫu thuật sữa mũi lại nhưng, chính bản thân tôi làm thì tôi mới cảm nhận được là họ cũng rất giỏi trong việc sửa mũi két (khoằm) và mũi lệch!
<ảnh 3 tháng sau phẫu thuật>
Đây là bức ảnh chụp của tôi sau khi được trang điểm và làm tóc vì là ngày chụp ảnh ở Studio. Không biết là những tấm ảnh được chụp ở Studio hôm nay có đẹp hay không?! Tôi thấy rất hồi hộp.!!!….
Vừa đến nơi, mọi người nhìn và khen đẹp nên tôi cảm thấy rất hài lòng. Được khen như vậy nên tôi nghĩ là mình phải diễn thật tốt để có những tấm ảnh đẹp hơn thường ngày. Tôi đã bắt đầu chụp ảnh với tâm trạng bồi hồi khó tả 🙂
<Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nơi nổi tiếng về tái phẫu thuật sửa mũi – Ảnh chụp tại Studio>

Trong suốt thời gian chụp ảnh tôi thấy rất ngỡ ngàng và bồi hồi!!! Một mình soi gương rồi tự cảm nhận là mình đã đẹp hơn rồi, và nhân cơ hội này tôi lại được ngắm mình với một ngoại hình hoàn toàn mới!!!^^
Tôi luôn tự hào với mọi người xung quanh về sự hài lòng của tôi về quyết định phẫu thuật của mình, và cũng giời thiệu Thẩm mỹ Hàn quốc Jw với bạn nữa.
Tôi rất biết ơn đội ngũ y bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã giúp tôi tìm lại cuộc sống mới cho tôi!
Lee Sae Han Beol
Trên đây là câu chuyện của chị Lee Sae Han Beol đã chĩa sẽ những sũy nghĩ cũng như hình ảnh của mình. Ad xin được chia sẽ với các bạn. Các bạn có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin sau:

HOTLINE VIETNAMESE (Viber/Zalo) +82 10 5276 5116

E-mail: jwbeautyvn@gmail.com

www.thammyjw.com

www.jwbeauty.net