Consultation

Tái phẫu thuật nâng ngực nội soi với Tiến sĩ bác sĩ Chul Hwan Seul

Tái phẫu thuật nâng ngực nội soi là phẫu thuật khi khách hàng không hài lòng với bầu ngực hiện tại của mình, hoặc có những biến chứng sau phẫu thuật như: đặt túi ngực, thu gọn ngực phì đại, chỉnh hình ngực chảy xệ, tạo tạo ngực v.v… 
Tái phẫu thuật ngực nội soi với JW
Những trường hợp sau nên tái phẫu thuật ngực
1 – Ngực bị cứng và hình dáng khác thường do bị co thắt bao sơ 
2 – Vị trí túi ngực bị thay đổi
3 – Tùi ngực bị vỡ 
4 – Đã đặt túi ngực hoặc tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc
5 – Sờ thấy túi ngực hoặc trên ngực xuất hiện quá nhiều nếp nhăn túi ngực
6 – Bị nhiễm trùng sau phẫu thuật
7 – Hai bên ngực không đồng đều quá mức
8 – Không hài lòng với kích thước hoặc hình dáng hiện tại
9 – Bj sẹo nặng hoặc hình dáng không tự nhiên sau thu gọn ngực phì đại hoặc thu gọn ngực chảy xệ
10 – Đã phẫu thuật tái tạo ngực nhưng sự chênh lệch về kích thước và hình dáng quá mức hoặc sẹo quá nặng
1- Trường hợp ngực bị cứng và biến dạng do bị co thắt bao sơ
Co thắt bao sơ là gì?
Khi vật thể lạ được cấy vào cơ thể người, xung quanh vật thể lạ sẽ hình thành một màng mỏng, màng này được gọi là vỏ sơ (capsule), và nó xuát hiện với tất cả mọi người khi được cấy vật thể lạ vào cơ thể.
Màng này được gọi là co thắt bao sơ khi xuất hiện tình trạng dày lên và teo đi một cách thất thường của màng bọc. Màng bọc này xuất hiện khi bị xuất huyết quá nhiều hay bị nhiễm trùng và cũng có khi do cơ địa của bệnh nhân phản ứng quá mạnh với vật thể lạ đó.
Để ngăn ngừa tình trạng này, cần phải vô trùng tuyệt đối trong tất cả các khâu trong quá trình phẫu thuật nâng ngực.
– Cắt mở màng co thắt: Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp không bị nặng
– Bóc tách màng co thắt: Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp bị co thắt nặng, và với công nghệ tiên tiến của mình, JW sẽ giúp khách hàng khắc phục những ca tái phẫu thuật khó nhất.
– Thay đổi khoang ngực: Phương pháp này được áp dụng với trường hợp màng co thắt quá nặng và bị dính vào phần sườn.
2-Vị trí túi ngực bị thay đổi sau khi nâng ngực
Là bệnh viện đầu tiên đưa thiết bị nội soi vào công nghệ nâng ngực, và là bệnh viện duy nhất tại Hàn Quốc có khả năng thực hiện những ca ngực khó. Bên cạnh đó những ca chỉnh sửa lại ngực hỏng được thự hiện thông qua đường chân vú, bác sĩ sẽ dùng màng cơ để tạo giá đỡ cho túi ngực nhằm ngăn chặn tình trạng phẫu thuật lại lần nữa.

 3-Túi ngực bị lộ hoặc sờ thấy
Có người vì mô cơ ngực ngày càng mỏng nên có thể nhìn hoặc sờ thấy túi ngực, vì bên cạnh đó cũng có trường hợp bị lộ túi ở những nơi nhất định. Để cải thiện tình trạng này, tại Bệnh viện thẩm mỹ JW áp dụng phương pháp đặt túi kết hợp với cấy mỡ tự thân, hoặc cấy thêm da nhân tạo hoặc đặt túi ngực ở tầng khác với khoang túi ngực trước đây.

4-Túi ngực bị vỡ hay tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc.
Có nhiều trường hợp dùng túi ngực không rõ nguồn gốc cũng như tiêm nhưng chất làm đầy tại những cơ sở thẩm mỹ không giấy phép nên làm cho vòng 1 trở nên biến dạng sau 1 thời gian. Đối với trường hợp này, cần phải lấy túi ngực ra, sát trùng tuyệt đối khoang ngực sau đó mới đặt túi ngực mới hoặc đóng ngực lại.

Ngực bị biến dạng do tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc

Đặt túi ngực lại sau khi loại bỏ các chất làm đầy không rõ nguồn gốc

Điểm đặc biệt chỉ có tại JW
Nhằm hạn chế tình trạng nhiễm trùng, và ngăn ngừa tình trạng xước vỏ túi ngực, Bệnh viện JW tại Seoul Korea dùng túi chuyên dụng và dùng màng bảo vệ bọc quanh vết mổđ ể đưa túi ngực vào khoang ngực an toàn.

Bệnh viện JW sở hữu nhiều loại túi, điều này giúp cho khách hàng có thể sở hữu được bầu ngực đẹp tự nhiên và an toàn. Vì mỗi người một dáng ngực, vì thế mà phương pháp sẽ khác nhau và túi ngực cũng sẽ khác nhau.

Không chỉ dùng các dụng cụ chuyên dụng đặc biệt chỉ có JW mới có, mà JW còn thực hiện quá trình chỉnh sửa ngực hỏng trong quy trình khép kín được thực hiện như sau:

Tiến sĩ bác sĩ Chul Hwan Seul là bậc thầy trong chỉnh sửa ngực bị hỏng, ông là người đầu tiên đưa thiết bị nội soi vào nâng ngực và là chuyên gia cố vấn duy nhất cho công ty túi ngực Bellagel tại Hàn Quốc.

benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com