Consultation

SAO “THỬ THÁCH CỰC ĐẠI” PARK MYEONG SOO PHẪU THUẬT MIDFACE

Game show “Thử thách cực đại” bấm máy khi nào và thành viên ra sao?


Không ai còn lạ gì với các chương trình game show bắt khách cả trong và ngoài nước của Hàn Quốc, đặc biệt là chương trình “Thủ thách cực đại”, tiếng Hàn được gọi là “Muhan Dojeon (무한도전)” của đài truyền hình MBC, một trong những đài truyền hình lớn thứ hai tại Hàn Quốc.

sao thu thach cuc dai park myeong soo phau thuat midface

Thành viên Game show “Thủ thách cực đại”


Game show “Thủ thách cực đại” được bắt từ ngày 23 tháng 4 năm 2005 với sự tham gia của Yoo Jae-suk, Park Myeong Soo, Ha Dong Hoon (thường gọi là HaHa), Noh Hong Chul, Jeong Hyeong Don và Gil Seong Joon (thường gọi là Gill). Thành viên của đội đã có nhiều thay đổi với ra đi của Noh Hong Chul và Gil do lái xe khi đã uống rượu, và Jeong Hyeong Don không thể tiếp tục tham gia do tình trạng sức khỏe không tốt. Thay cho chỗ trống của các thành viên cũ đó là hai thành viên mới Hwang Kwang Hee và Yang Se Hyung. Kwang Kee là ca sĩ Idol và cũng là 1 trong những ca sĩ nổi tiếng thích phẫu thuật thẩm mỹ.

sao thu thach cuc dai park myeong soo phau thuat midface

Sao Park Myeong Soo trước phẫu thuật midface


Khi nói đến phẫu thuật thẩm mỹ thì không thể không nhắc đến Park Myeong Soo. Mới đây anh đã công khai thừa nhận mình đã thẩm mỹ midface tại một bệnh viện nổi tiếng tại khu Apgujeong.

Park Myeong Soo không phải là tín đồ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ như một vài Sao Hàn khác, anh tìm đến với phương pháp phẫu thuật midface giải quyết phần bọng mỡ mắt dưới, phần bọng mỡ làm cho anh già nua hơn so với tuổi của mình.

sao thu thach park myeong soo phau thuat midface

Sao Park Myeong soo trước và sau phẫu thuật midface


Phương pháp phẫu thuật midface là gì?


Phẫu thuật midface là phuong pháp dàn lại phần mỡ bị chảy xệ xuống, và nâng phần cơ giữa mặt lên, lấy lại sự trẻ trung vốn có của đôi mắt trước đây. 
Khi nhìn vào, chúng ta cứ nghĩ rằng chỉ cần loại bỏ phần mỡ, da chảy xệ là có thể giải quyết được mọi vấn đề, trước phẫu thuật cần phải xem xét kỹ lưỡng phần mỡ thừa, cơ vòng mi, độ đàn hồi của da v.v… rồi mới tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ midface.

Những ai nên phẫu thuật midface?


-Bọng mỡ dưới mắt nhô ra kèm theo da bị chảy xệ
-Muốn sở hữu bọng mắt cười đồng thời
-Muốn trẻ hóa phần giữa mặt, dưới mắt

-Muốn sở hữu sự trẻ trung những vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên của mình.

quy trinh phau thuat midface

Quy trình thực hiện phẫu thuật midface tại JW Korea


Quy trình phẫu thuật midface


Bước 1: Bác sĩ thiết kế khoảng cách, phạm vi tiến hành phẫu thuật
Bước 2: Tiến hành gây mê nhẹ và mở một đường dài chạy theo mí dưới
Bước 3: Thực hiện phẫu thuật thông qua đường mổ dưới mi dưới, bóc tách sao cho không tổn thương đến dây thần kinh bố trí xung quanh mắt.
Bước 4: Sau khi bố trí và cố định lại phần mỡ, nếu mỡ thừa nhiều thì bác sĩ sẽ loại bỏ bớt mỡ.
Bước 5 Đóng vết mổ lại với chỉ khâu thẩm mỹ thật mịn nhỏ, nhằm hạn chế sẹo sau khi lành.

bac si phau thuat midface gioi

Đội ngũ bác sĩ trung tâm thẩm mỹ mắt thuộc bệnh viện JW tại Seoul


Khi nói đến phẫu thuật midface không thể nào không nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ JW, trụ sở chính tại Seoul Hàn Quốc.Bên cạnh là một bệnh viện có nền công nghệ luôn mới được cập nhật mới, Bệnh viện JW còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, là các chuyên gia đầu ngành trong thẩm mỹ mắt. Là một trong những bệnh viện nổi tiếng chuyên về thẩm mỹ mắt, Bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc, hàng năm đón hàng nghìn khách trong nước và khách quốc tế sẽ giúp bạn giải quyết những khuyết điểm của đôi mắt, trả lại sự trẻ trung vốn có sửa kia của bạn.

Nguồn: thammyjw.com