Consultation

Phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng

Phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng

Đôi mắt của sổ tâm hồn, nơi truyền tải mọi thông điếp buồn vui của mỗi người. Có người từ khi mới sinh ra đã sở hữu một đôi mắt đẹp to long lanh với hai mí rõ ràng, nhưng có người từ khi sinh ra đã không có được diễm phúc đấy. Để giải quyết những khuyết điểm vốn có hoặc khuyết điểm xuất hiện do thời gian, công nghệ bấm mí Hàn Quốc, cắt mí Hàn Quốc sự ra đời và hàng loạt các công nghệ khác cũng được ra đời đặc biết là công nghệ phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt hỏng.
phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng

Sở hữu một đôi mắt to tròn với phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng

 Vì sao lại bị thẩm mỹ mắt hỏng.

Không ít chị em phụ nữ vì những khuyết điểm vốn có hoặc do thời gian nên đã tìm đến các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ để giải quyết. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, bác sĩ tư vấn là người sẽ trực tiếp phẫu thuật. Chính vì thế, đôi khi sau phẫu thuật, đôi mắt bị trợn do bác sĩ lấy da quá mức, bị lõm hốc mắt do lấy mỡ quá , bị sụp mí do chỉnh hình cơ nâng mi không đúng cách, và điều đáng nói nhất mà ai cũng đều quan tâm khi phẫu thuật thẩm mỹ đó là để lại “sẹo” do người phẫu thuật khâu không đúng cách.

phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng

Của sổ tâm hồn sẽ long lanh hơn 

với phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ bị hỏng

Phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt hỏng.

Phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt hỏng không hề đơn giản, thậm trí còn khó hơn gấp trăm lần so với phẫu thuật lần đầu. Bác sĩ cần phải thăm khám và kiểm tra kỹ độ cao và độ sâu của mí, vết sẹo do phẫu thuật trước để lại, lượng da và mỡ như thế nào nhằm đưa ra phương pháp phù hợp nhất với tình trạng hiện tại của khách hàng.

Mỗi một người có một kiểu dáng và tình trạng khách nhau nên điều quan trọng trong phẫu thuật chỉnh sửa mắt hỏng đó là: người thực hiện phẫu thuật phải giỏi, phải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, linh động trong các phương pháp áp dụng cho khách hàng.
phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng

Trước vào sau phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng

Phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt hỏng của Bệnh viện thẩm mỹ JW có gì khác biệt.

Là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu tìm ra các công nghệ mới, và là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ mới vào thực tiến, Tiến sĩ bác sĩ Hong Lim Choi, chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW và người là phụ trách chuyên khoa thẩm mỹ mắt, ông đã cho ra thời công nghệ mideface 3 trong 1 và phương pháp chỉnh sửa mắt hỏng có một không hai tại Hàn quốc, sẽ giúp cho quý khách hàng những người đã từng phẫu thuật cũng như những người chưa từng phẫu thuật sở hữu một đôi mắt to long lanh và đẹp tự nhiên.
 bác sĩ hong lim choi thiết kế cho khách hàng trước khi phẫu thuật chỉnh sửa mắt hỏng
bác sĩ hong lim choi chụp ảnh với khách hàng sau chỉnh sửa mắt hỏng

Ts.Bs Hong Lim Choi thiết kế và chụp ảnh với khách hàng sau phẫu thuật chính sửa mắt do thẩm mỹ bị hỏng

Chăm sóc sau phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm my mắt hỏng

Việc chăm sóc sau phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt hỏng giữ vai trò không kém trong việc tạo nên một đôi mắt đẹp. Tùy theo cơ địa của mỗi người nhưng, sau phẫu thuật chỉnh sửa mắt hỏng khách hàng cần phải uống thuốc, tái khám, kiêng cữ theo chỉ định của bác sĩ, có như thế vết thương mới nhanh lành và đạt được hiệu quả cao. Đặc biệt vì là phẫu thuật lại nên quá trình hồi phục sẽ châm hơn so với người mới làm lần đầu, chính vì thế việc kiên nhẫn chờ đợi từ 3 ~ 6 tháng của khách hàng cũng là một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên đôi mắt đẹp.

 Video và một số hình ảnh sau phẫu thuật chỉnh mắt do thẩm mỹ mắt hỏng




 phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng.

phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng
phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng

Một vài trường hợp tiêu biểu sau phẫu thuật chỉnh sửa mắt do thẩm mỹ mắt bị hỏng


benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com