Consultation

Những điều bạn cần biết về phẫu thuật thẩm mỹ ngực tại Seoul

Các bước chăm sóc sức khỏe sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ngực ở nước ngoài
Đại đa số rất nhiều người khi ra nước ngoài để nâng ngực nội soi đều rất quan tâm đến quá trình hồi  phục sau phẫu thuật. Họ muốn biết về trình tự điều trị là gì? Sau bao lâu thì có thể trở về nước? Trong suốt quá trình hồi phục nếu có vấn đề thì làm thế nào? Đây là những câu hỏi rất tự nhiên mà hầu như những ai dự định phẫu thuật thẩm mỹ ở một nơi mới đều sẽ đặt ra.
Bệnh viện thẩm mỹ JW (JW Plastic Surgery Center) là nơi được đông đảo khách hàng nước ngoài quan tâm bởi luôn mang đến sự thoải mái cho những khách khi đến Hàn Quốc du lịch thẩm mỹ. Tại đây, khách hàng sẽ được giải thích rất chi tiết về những điều quan trọng cần phải lưu ý trong quá trình hồi phục sau khi nâng ngực tại Hàn Quốc.
Hoạt động thể chất
Sau phẫu thuật việc chăm sóc cơ thể là điều quan trọng nhưng, chúng ta vẫn có thể sinh hoạt đời thường ngay sau khi đặt túi ngực. Và sau phẫu thuật, việc vận động nhẹ nhàng (như đi bộ) sẽ giúp chúng ta nhanh hồi phục hơn. Việc ăn đủ bữa và đầy đủ chất dinh dưỡng sau phẫu thuật là điều cần phải được nhớ kỹ. Chúng tôi khuyên bạn nên ở lại sau phẫu thuật tại Hàn Quốc ít nhất 7 ngày để có đủ thời gian nghỉ ngoi, tái khám theo định kỳ. Sau phẫu thuật nên kiêng những hoạt động thể chất mạnh như: nâng tạ, bơi lội, đánh cầu lông v.v… tránh những môn thể cao phải giơ cao chỏ tay quá vai trong ít nhất là 6 tuần sau phẫu thuật

Tắm rửa và thay quần áo
Có một số khách hàng khi sang Hàn Quốc để nâng ngực thường đi với người nhà, bạn bè để có người chăm sóc, nhưng thật ra sau phẫu thuật thẩm mỹ ngực bản thân bệnh nhân có thể tự mình chăm sóc mình sau phẫu thuật. Sau phẫu thuật khoảng 2~3 ngày không thể tắm được nhưng có thể lau người được vào ngay ngày hôm sau.
Mặc áo định hình ngực sau phẫu thuật
Sau khi nâng ngực việc mặc áo định hình ngực là điều rất cần thiết nhằm để tạo và duy trì hình dáng ngực. Việc mặc áo ngực định hình sẽ được bác sĩ chỉ định tùy theo tình trạng của mỗi người nhưng thời gian mặc áo áp dụng chung sau khi nâng ngực kéo dài khoảng 1~3 tháng.
Tuân thủ theo lịch tái khám
Sau phẫu thuật nâng ngực tất cả khách hàng đều sẽ phải đến tái khám từ 3 ~ 4 lần, mỗi lần đến tái khám sẽ được chính bác sĩ phụ trách ca mổ chăm sóc vết thương, và thông qua những buổi tái khám như thế khách hàng có thể hỏi những câu hỏi cần thiết với bác sĩ phụ trách. Ngoài việc được cung cấp thuốc uống, dịch vụ chăm sóc vết thương, bệnh viện JW cũng có dịch vụ chăm sóc da sau phẫu thuật. Để đặt lịch chăm sóc da thì khách hàng có thể nói trực tiếp với người phụ trách để được xếp lịch.

Sử dụng ngôn ngữ của chính mình
Ra nước ngoài phẫu thuật hầu hết mọi người đều lo lắng việc giao tiếp với bác sĩ phụ trách ca mổ của mình bởi sự khác biệt về ngôn ngữ. Nhưng khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW khách hàng không cần phải lo lắng bởi JW có đội ngũ thông dịch viện người bản ngữ tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Trung, tiếng Việt, tiếng Nga v.v…thường trú, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ từ tư vấn đến tái khám v.v…Không chỉ chuyên viên tư vấn người bản ngữ mà y tá chăm sóc cũng biết ngoại ngữ vì thế mà rất nhiều người lựa chọn JW bởi sự cao cấp về dịch vụ, sự thuận tiện về ngôn ngữ.