Consultation

Nâng ngực chảy xệ bằng túi ngực

Là phụ nữ ai cũng muốn duy trì kích thước cũng như hình dáng của vòng một sau khi hoàn thành thiên chức của người mẹ. Tuy nhiên, cùng với việc bầu ngực bị căng lên rồi lại xẹp xuống sau khi cho con bú, và cùng với quá trình lão hóa làn da bị nhão` và dãn ra đã làm cho bầu ngực của chúng ta bị mất đi độ đàn hồi và chảy xệ. 

Tiến sĩ, bác sĩ Chul Hwan trình bày về nâng ngực chảy xệ bằng túi ngực
Chính vì thế, chuyên gia thẩm mỹ nâng ngực của Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Korea tiến sĩ, bác sĩ Chul Hwan Seul đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng túi ngực giúp chị em phụ nữ cải thiện hoàn toàn tình trạng ngực sa trễ, sở hữu lại vòng một căng đầy như thời son trẻ. Và từ những công trình nghiên cứu có một không hai này, tiến sĩ, bác sĩ Chul Hwan Seul được nhiều trường đại học lớn trong nước, nhiều buổi hội thảo chuyên đề lớn tại nước ngoài đã mời ông làm chủ tọa chính. Vào ngày 18 đến ngày 25 tháng 3 năm 2018 mới đây, ông là bác sĩ duy nhất tại Hàn Quốc được Hiệp hội phát triển phẫu thuật thẩm mỹ Ti-Sheng Chang mời sang Trung Quốc để thuyết giảng về nâng ngực chảy xệ diễn ra tại Thượng Hải.
Tiến sĩ, bác sĩ Chul Hwan Seul nhận bằng cảm tạ sau khi trình bày đề tài

Nâng ngực chảy xệ bằng túi ngực là?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp đưa bầu ngực trở lại vị trí ban đầu, săn chắc và căng tròn như thời còn son trẻ bằng túi ngực. Tùy theo mức độ chảy xệ và hình dáng thực tại của bầu ngực, mà phương pháp áp dụng cũng sẽ khác nhau và đa dạng. Để tạo hình, thay đổi vị trí và kích cỡ của bầu ngực, phương pháp thẩm mỹ được áp dụng có thể là đặt túi, có thể là cắt bớt da và mô, có thể vừa đặt túi nâng ngực và vừa kết hợp cấy mỡ tự thân v.v…
Quá trình chảy xệ của ngực

Quy trình nâng ngực chảy xệ bằng túi ngực

Việc quyết định đường mổ nằm ở vùng nách hãy ngay dưới chân vú sẽ được quyết định tùy thuộc vào hình dáng thực tại của bầu ngực và tính chất công việc của mỗi người. Nhưng hầu như tất cả các phương pháp thẩm mỹ ngực với túi ngực đều diễn ra theo những quy trình sau:
Bước 1: Dùng thiết bị nội soi để mở rộng khoang đặt túi ngực (đối với trường hợp mổ ở vùng nách).
Bước 2: Để biết kích thước chuẩn, phù hợp với chiều cao, cân nặng của khách hàng, bác sĩ sẽ dùng túi giả định đặt vào trong khoang ngực, bơm dung dịch nước muối sinh lý vào để kiểm tra kích thước phù hợp.
Bước 3: Sau khi kiểm tra được kích thước phù hợp thông qua túi giả định, bác sĩ sẽ đặt túi ngực vào khoang ngực đã được mở ra trước đó.
Bước 4: Tại JW bác sĩ tiến hành khâu nhiều tầng ở bên trong nên bên ngoài da bác sĩ không dùng chỉ khâu mà dùng băng keo chuyên dụng để gián bên ngoài da, nên sau vài tháng vết sẹo hầu như không nhìn thấy, và rất mịn màng.
Quy trình nâng ngực chảy xệ bằng túi ngực
Quy trình phẫu thuât hạn chế sẹo trong nâng ngực chảy xệ
Phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng túi ngực là phương pháp không chỉ khắc phục hoàn toàn tình trạng ngực bị sa trễ mà còn khắc phục cả về kích thước của bầu ngực, giúp cho chị em phụ nữ lấy lại tự tin để diện những bộ bikini đẹp và quyến rũ.

Hình ảnh của khách nâng ngực chảy xệ bằng túi ngực


benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com