Consultation

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy tại JW Hàn Quốc

Một phương pháp nâng mũi khác hiện được ưa chuộng tại Hàn Quốc bên cạnh phương pháp nâng mũi Sline truyền thống là phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy (nose filler). Nose filler là phương pháp nâng mũi đơn giản, không cần phẫu thuật, không đau, thời gian thực hiện ngắn và chi phí thực hiện thấp. Nose filler được chỉ định cho trường hợp khách hàng có đầu mũi thon gọn, dáng mũi đẹp, sóng mũi vừa phải nhưng vẫn muốn nâng mũi lên cao hơn; hoặc trường hợp khách hàng chưa tự tin với quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mũi Sline cũng có thể làm nose filler để xem xét và suy nghĩ trước khi quyết định. Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy sẽ không phù hợp với trường hợp khách hàng có đầu mũi quá lớn, mũi gồ, mũi két vì chất làm đầy không có thể tác dụng hỗ trợ làm thon gọn đầu mũi.
Qui trình thực hiện nâng mũi bằng chất làm đầy tại JW Hàn Quốc (hình ảnh trải nghiệm cho khách hàng cung cấp)
 Tại JW Hàn Quốc, trước khi bắt đầu bất cứ một qui trình phẫu thuật dù là nhỏ hay lớn, đơn giản hay phức tạp, khách hàng cũng sẽ đều được sắp xếp để gặp và tư vấn với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để bác sĩ có thể hiểu hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng nhằm mang lại một kết quả phẫu thuật như ý. Trong hình là bác sĩ Jong Seol Woo đang khám và tư vấn cho một khách hàng về trường hợp của cô. Bác sĩ Woo đã gợi ý phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy (nose filler) để nâng cao sóng mũi và che giấu đi phần gò sóng mũi của khách hàng. 

Sau khi tư vấn, thuốc tê được bôi trực tiếp vào phần sóng mũi nơi bác sĩ sẽ chích chất làm đầy. Sau khi bôi thuốc, khách hàng được sắp xếp nghỉ ngơi chờ khoảng 30 phút cho thuốc tê có tác dụng.

Nhãn hàng chất làm đầy của Hàn Quốc được sử dụng cho trường hợp này – Elravie

Ngoài việc bôi thuốc tê, để đảm bảo rằng khách hàng sẽ không cảm thấy đau, nhân viên của JW Hàn Quốc chúng tôi sẽ tiến hành chườm lạnh vào phần sóng mũi của khách để chắc rằng khách hàng sẽ không bị đau khi bác sĩ tiêm chất làm đầy vào mũi.

Thế là xong! Không đau, không tốn nhiều thời gian!

Trước khi tiêm, khách hàng có sóng mũi vừa phải và phần gồ ở sóng mũi

Sau khi tiêm, phần gồ đã biến mất, sóng mũi cao hơn và phẳng hơn

Hình ảnh của khách hàng vài ngày sau phẫu thuật. Phần đầu sóng mũi giữa hai mắt vẫn còn khá sưng ở vết tiêm. Tuy nhiên, ngoài trừ sưng, không có dấu vết gì để lại chứng minh rằng bạn vừa tiêm chất làm đầy

Vài tuần sau, mũi khách hàng đã hết sưng 🙂

Để biết thêm thông tin về dịch vụ nose filler tại JW Hàn Quốc, xin vui lòng gởi email vào địa chỉ jwbeautyvn@gmail.com.