Consultation

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?

NÂNG MŨI BẰNG SỤN TỰ THÂN CÓ TỐT KHÔNG?

Một chiếc mũi cao, thon gọn với đầu mũi nhỏ luôn là niềm mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt phái đẹp. Tuy nhiên đa số chiếc mũi của người Á Đông đều sở hữu mũi thấp, đầu mũi tẹt, thiếu sự hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp nâng mũi S Line Hàn Quốc ra đời đã tạo ra một cơn sốt trên toàn thế giới khi mang lại vóc dáng mũi cao thon gọn, cong nhẹ hình chữ S kết hợp đầu mũi, cách mũi nhỏ nhắn, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Chúng ta cùng tìm hiểu công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không?
Để thành công trong phẫu thuật thẫm mỹ đã khó để bảo đảm hiệu quả lâu dài lại càng khó hơn. Công nghệ nâng mũi S Line Hàn Quốc tự hào đem đến cho khách hàng hiệu quả tuyệt đối khi ứng dụng “ sụn tự thân” hoàn toàn trong quá trình nâng mũi.
Xem thêm: Nâng mũi Hàn Quốc an toàn và hiệu quả
Thay vì các phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc sử dụng sụn nhân tạo (silicon) để tạo dáng mũi hoàn hảo nhưng lại không bảo đảm tuyệt đối lâu dài, khi sụn nhân tạo sau 6 – 12 tháng sẽ kích ứng tế bào da gây bong đỏ, hoặc kích ứng gây ngứa do cơ địa dị ứng với sụn nhân tạo hoặc mô tế bào không liên kết với sụn nhân tạo làm cho mũi không mềm mại tự nhiên. Có trường hợp nguy hiểm khi lũng đầu mũi do sụn nhân tạo cứng hoặc căng quá mức.
Thì khi ứng dụng sụn tự thân vào phương pháp nâng mũi S Line Hàn Quốc sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm trên; sụn được lấy của chính thân chủ khách hàng như sụn vách ngăn, vành tai, sụn xương sườn… khi cấy trực tiếp nâng mũi sẽ nhanh chóng thích nghi với cơ thể, không kích ứng da, tế bào, mô, cơ liên kết vào nhau quá trình diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
Nâng mũi bằng sụn tự thân sẽ có sóng mũi nâng cao tỉ lệ hài hòa với khuôn mặt, bám chắc vào xương mũi tránh di lệch tối đa. Mảnh sụn tự thân ghép rất bền vững, có khả năng chống nhiễm trùng nhờ kháng thể tế bào tự chủ và hòa nhập vào mũi. Không bị di lệch va chạm, không bị tiêu hao theo thời gian, cánh mũi được thu gọn hài hòa với toàn bộ mũi. Mũi sau khi nâng có độ thanh mảnh ở thân mũi, nét mềm mại tự nhiên ở đầu mũi. Đầu mũi bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân như 1 lớp nâng đỡ sụn sóng mũi và bảo vệ hoàn toàn cho đầu mũi, lỗ mũi dáng hạt chanh tiêu chuẩn.
Tóm lại phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân đã và đang tạo ra bước đột phá cho công nghệ thẫm mỹ sữa mũi  Hàn Quốc khi đã có thể dùng sụn tự thân một cách triệt để. Không chỉ mang lại độ an toàn 100% mà độ chính xác hoàn hảo tuyệt đối, cùng sự hài lòng mọi mặt

Nguon: jwplasticsurgery.net

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116