Consultation

Insadong khu ẩm thực giữa lòng thử đô Seoul

Seoul là thủ đô của Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng là vương quốc của thẩm mỹ viện mà còn nổi tiếng với nhiều điểm du lịch như, cung điện hoàng gia Gyongbok, khu mua sắm Dongdaemun, khu vui chơi giải trí Lotte World v.v… Và Insadong là khu ẩm thực không thể thiếu trong lịch trình của khách du lịch.

Biểu tượng cây bút lối vào Insadong

Khi đến đây bạn có thưởng thức được hầu hết những món ăn của Hàn Quốc, từ món xa xưa cổ truyền cho đến các món ăn hiện đại, món tây món ta đều có.

Đây là món ghẹ ngâm nước tương (tiếng Hàn: “ganjang gejang”. Người ta mua ghẹ sống về rửa sạch và ngâm vào nước tương đã được đun sôi để nguội với các loại gia vị.

Các loại rau trộn được dọn ra kèm theo với món ăn chính.

Cũng như Việt Nam, người Hàn Quốc cũng rất ưu chuộng món ăn làm từ đỗ tương, và đây là canh tương vàng (tiếng hàn: “Daenjang jjigae”), món ăn được nhiều người Hàn Quốc và ngoại quốc ưu chuộng.

 Khi nói đến lẫu không thể bỏ qua món lâu hải sản (tiếng hàn: “Haemultang”) với vị ngọt của các loại hải sản tôm, , ghẹ, bạch tuộc v.v.. cộng với chút vị cay của ớt ăn vào mùa se lạnh thì tuyệt vời.
Các bạn có thể thưởng thức món thịt viên chiên mặn ngọt (tiếng hàn: “dduckgalbi”), món này mà ăn với cơm nóng thì còn gì bằng nữa cả nhà nhỉ!!!!!
Đã không đến thì thôi, nếu đã đến Hàn Quốc rồi đừng quên thưởng thức những món ăn dân dã thế này nhé các bạn!!!!!

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Hotline Vietnamese (Viber/Zalo) +82 10 5276 5116 
E-mail: jwbeautykr@gmai.com
www.thammyjw.com
www.jwbeauty.net