Consultation

Gây mê trong phẫu thuật có nguy hiểm không?

 Gây mê trong phẫu thuật phẫu thuật có nguy hiểm không là câu hỏi mà đại đa số khách hàng đặt câu hỏi với bác si hoặc chuyên viên tư vấn. Hôm nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Seoul Korea sẽ cùng các bạn tìm hiểu về các phương pháp gây mê trong thẩm mỹ nhé!

Trong thẩm mỹ nói chung cũng như phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng, tùy theo phương pháp phẫu thuật, tùy theo dịch vụ và tình trạng thực tế của mỗi người mà phương pháp gây mê áp dụng sẽ có sự khác biệt. 

1-Sự khác biệt trong gây mê toàn thân và gây mê an thần
– Gây mê toàn thân: Đầy là phương pháp hạn chế sự vận động, cũng như phản xạ ý thức, nhưng phương pháp gây mê được thực hiện cùng là gây mê bộ phận (resional), gây mê nội khí quản (inhalatinal), gây mê động mạch (intravenous). 
– Gây mê an thần : Đay là phương pháp an thần, bệnh nhân tự thở, có thể thức dậy, có thể nói và cũng có thể cử động được. 
2 – 7 nhân tố an toàn trong gây mê của Bệnh viện thẩm mỹ JW
– Bác sĩ gây mê thường trú: Nhằm bảo đảm an toàn cho khách hàng trước – trong – sau gây mê trong phẫu thuật, JW có bác sĩ thường trú, chăm sóc sức khỏe theo mô hình 1 bác sĩ: 1 bệnh nhân.
– JW sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại trong việc gây mê
– Thiết bị theo dõi trạng thái bệnh nhân trong quá trình mổ: Ngay cả trong quá trình mổ, nhịp tim, mạch đập, huyết áp …của bệnh nhân cũng được bác sĩ gây mê quan sát chặt chẽ nhằm bảo đảm hồi phục nhanh ngay sau phẫu thuật.
– Thuốc chống sốt cao ác tính: Là bệnh viện thẩm mỹ duy nhất tại Hàn Quốc sở hữu thuốc điều trị sốt cao ác tính trong phẫu thuật. Loiaj thuốc này chỉ có những bệnh viện đa khoa mới có đủ khả năng sở hữu, nhưng JW luôn đề cao an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu nên không chỉ thiết bị mà ngay cả loại thuốc đắt nhất này JW cũng sở hữu.
– Thiết bị gây mê cảm biến áp lực: Trong quá trình phẫu thuật, vì nhiều nguyên nhân khi hô hấp mà áp lực của oxi hoặc của thuốc gây mê có thể bị thay đổi gây ảnh hưởng đến phổi. Để giám sát những tình trạng này, JW sở hữu thiết bị cảm biến áp lực để bảo đảm quá trình phẫu thuật được diễn ra tốt đẹp và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
– Hệ thống thông đường thở: có những trường hợp bệnh nhân không thể há mồm to để đưa thiết bị thông ống thở vào. Để quá trình gây mê và phẫu thuật được diễn ra thuận lợi và an toàn, JW sở hữu hệ thống thông ống thở tiên tiến.
-Đo lường cacbon đioxyt hô hấp: Nhờ vào trang thiết bị hiện đại này mà có thể quan sát cũng như điều chỉnh lượng thải cacbon ddioxxyt của bệnh nhân trong quá trình gây mê.
-Kiểm ra tình trạng bệnh nhân trước khi gây mê 

Nói chung gây mê, để đảm bảo sự an toàn của phẫu thuật, một cuộc kiểm tra y tế là bắt buộc. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ JW ở Hàn Quốc có hệ thống thiết bị kiểm tra tiền phẫu thuật, và nó có thể được sử dụng ở JW để thực hiện các cuộc kiểm tra tiền phẫu thuật khác nhau trước khi phẫu thuật.  

Bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ gây mê phân tích chính xác chụp X-quang, khám máu định kỳ, điện tâm đồ và các dữ liệu khám nghiệm tiền phẫu thuật khác, và chỉ thực hiện phẫu thuật khi các điều kiện sức khỏe của người tìm người đẹp được phép.  

Ngoài ra, CT và siêu âm 3D được sử dụng để phân tích chính xác vị trí phẫu thuật và kế hoạch phẫu thuật chính xác và nghiêm ngặt nhất được phát triển.  Trước khi phẫu thuật nâng ngực, JW có thiết bị quét mới nhất để phân tích chính xác trạng thái ngực trước phẫu thuật và dự đoán hiệu quả sau phẫu thuật nâng ngực, để người chăm sóc sắc đẹp có thể hiểu khách quan hơn sau khi phẫu thuật và cải thiện sự hài lòng của phẫu thuật. 

Từ phẫu thuật để phục hồi, Hàn Quốc JW cung cấp quản lý gây mê an toàn tập trung!

Gây mê toàn thân gây mê

Gây mê liên quan là một phương pháp gây mê gây mê các dây thần kinh giữa các xương sườn. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ JW ở Hàn Quốc, gây mê liên tỉnh được thực hiện đồng thời để giảm thiểu cơn đau sau khi phẫu thuật nâng ngực giả, và giúp phẫu thuật nâng ngực để tìm cách phục hồi càng sớm càng tốt. 

2. Thiết bị giảm đau PCA

Hàn Quốc JW đứng PCA giảm đau dính, giới thiệu thuốc để giảm đau và nôn trong vòng 24 giờ sau khi phẫu thuật, để giúp bệnh nhân phục hồi sau khi phẫu thuật. Cơn đau của PCA cao hơn nhiều so với thuốc giảm đau và thuốc giảm đau dạng uống. 

3. Mặt nạ thanh quản LMA 

Phương pháp đặt nội khí quản được thực hiện bởi một bác sĩ gây mê, rất khó chịu cho cổ họng, và đau cổ họng và cảm giác cơ thể nước ngoài mạnh mẽ trong thời gian phục hồi. 

Mặt nạ thanh quản LMA không được đưa vào khí quản, chỉ bao gồm đầu vào khí quản, và cơn đau nhẹ và dễ phục hồi sau khi gây mê toàn thân. 

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ JW của Hàn Quốc đã được thành lập 18 năm và an toàn và không có tai nạn. Đây là bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ thường xuyên được Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc chứng nhận.

benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com