Consultation

Có nên đi máy bay sau khi thẩm mỹ không?

Hàn Quốc nổi tiếng là một trong những thủ đô của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người đã đến Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Nó không chỉ quan trọng để có phẫu thuật tại một phòng khám đúng, nhưng cũng phải trở về nhà một cách an toàn. 

Thông tin sau đây là câu trả lời cho các câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được từ bệnh nhân trong quá trình tham vấn. Chúng tôi hy vọng thông tin này hữu ích trong việc ra quyết định của bạn.
https://www.forbes.com/sites/jennagoudreau/2011/06/16/hidden-dangers-of-cosmetic-surgery/#1cf3571c7b2b

1. Làm thế nào sau khi phẫu thuật tôi có thể bay? 

Bệnh nhân thường lo lắng về khả năng mở vết thương do áp suất không khí giảm trong cabin, nhưng đây là một sự hiểu lầm phổ biến. Áp suất không khí trên máy bay không thấp như chúng ta nghĩ. Nếu chúng ta xem xét áp suất không khí trên mặt đất là 1, áp suất không khí trong cabin của máy bay là khoảng 0,8. Sự thay đổi áp lực này cũng tương tự như việc đi bộ lên một ngọn núi nhỏ. Vì vậy, có thực sự là không cần phải lo lắng về tình trạng này là có một cơ hội rất thấp của một vết thương mở vì áp lực không khí trên một chiếc máy bay. Ngoại lệ duy nhất là với phẫu thuật được thực hiện trong nội bộ hoặc bên trong cơ thể như bụng , phổi, tim, và phẫu thuật não vv …
Tuy nhiên, nên tránh các chuyến bay trong 2 ~ 3 ngày sau khi phẫu thuật. Điều này là bởi vì vẫn còn sưng rõ ràng và các vết mổ vẫn còn chữa lành 2 ~ 3 ngày sau khi phẫu thuật, và không khí khô trong cabin của máy bay có thể ảnh hưởng đến các vết thương. Tốt nhất là bạn nên tháo mũi khâu ở Hàn Quốc trước khi rời khỏi.Cũng để đảm bảo phục hồi và bay an toàn, tốt nhất nên thảo luận chi tiết với bác sĩ của bạn. (Thời gian hồi phục sau phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo đặc điểm của từng cá nhân).

Một hình ảnh từ một bài viết về một tình huống đã xảy ra với một số người Trung Quốc không thể vượt qua nhập cư

2. Tôi có thể đi qua nhập cư ngay cả khi diện mạo của tôi thay đổi hoặc tôi bị sưng?

Đa số bệnh nhân tin rằng họ có thể có một số vấn đề khi nhập cư vì một nhân viên di trú có thể không nhận ra được khuôn mặt của họ. Đúng là sự xuất hiện của bạn đã thay đổi bằng cách phẫu thuật, tuy nhiên, bệnh nhân của chúng tôi đã không gặp bất kỳ vấn đề gì với tình trạng này kể từ khi chúng tôi mở 18 năm trước.
Phẫu thuật thẩm mỹ JW cung cấp thư xác nhận phẫu thuật có chứa ngày phẫu thuật, loại phẫu thuật và thông tin của bệnh nhân. Điều này được đưa ra trước khi bạn khởi hành chỉ bao gồm khả năng nhỏ của tình huống này xảy ra.

kpopstar-immigration-exo

3. Các vít và tấm phẫu thuật có đặt máy dò kim loại tại sân bay không?

Sân bay quốc tế Incheon nổi tiếng với mức độ an ninh cao, có cùng cấp độ với Nhà Xanh, nơi tổng thống Hàn Quốc lưu trú. Vì vậy, nhiều bệnh nhân sau khi phẫu thuật đường viền khuôn mặt đang lo lắng về việc thiết lập báo động do cố định phẫu thuật của họ. 
Tuy nhiên, một máy dò kim loại chỉ nhận ra vật liệu kim loại từ tính để các thiết bị kim loại được làm bằng titan cho các mục đích phẫu thuật không được công nhận.
Trong điều kiện của chip trong cấy ghép, một  chip UDI (Motiva) được bọc với một lượng nhỏ cooper, nhưng số tiền quá nhỏ để gây ra bất kỳ vấn đề nào khi chúng tôi đi qua quét bảo mật.


4. Túi độn ngực bị vỡ khi đi máy bay?
Đã có một số tin tức nói rằng cấy ghép vú đã bị vỡ vì lớp bên ngoài của túi độn ngực không đủ mạnh. Tuy nhiên, hầu hết các túi độn ngực ngày này được phát triển với một bền mạnh mẽ và một vỏ bên ngoài mềm mại mà cảm thấy nhiều hơn naural để liên lạc. Áp suất không khí thấp hiếm khi có ảnh hưởng đến cấy ghép, chỉ có nhiệt trực tiếp cao hoặc chấn thương vật lý trực tiếp như dao hoặc súng có thể làm cho implant bị hư hại. Ngoài ra, những ngày này, cấy ghép không chứa đầy nước muối như trong quá khứ nhưng thay vào đó được làm đầy với một chất kết dính gel. Vì vậy, nếu một cấy ghép chứa đầy một vết nứt gel kết dính, điều này không bị rò rỉ và chạy ra và ở lại với nhau giống như nếu bạn cắt một con gấu gummy làm đôi.

Thông tin trên có thể khác nhau tùy thuộc vào khả năng hồi phục của bệnh nhân và phương pháp phẫu thuật, vì vậy, bệnh nhân nên luôn nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của họ về ngày khởi hành của họ. JW Plastic Surgery Korea chỉ định một chuyên gia tư vấn cho từng bệnh nhân để giúp họ với quá trình chữa bệnh sau khi họ trở về nước họ. 

benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com