Consultation

Câu chuyện thẩm mỹ nâng mũi của cô gái tên Anastasia đến từ nước Nga

Chào mọi người.
 Tôi là Anastasia đến từ Nga và hôm nay tôi xin chia sẻ kinh nghiệm của tôi về việc phẫu thuật nâng mũi ở Hàn Quốc. Trước khi phẫu thuật, tôi đã nghiên cứu rất nhiều về phẫu thuật nâng mũi trên toàn thế giới và đây không phải là một quyết định dễ dàng. Tuy nhiên, cuối cùng tôi quyết định đến Hàn Quốc, thay vì qua Mỹ để phẫu thuật thu nhỏ mũi. Tôi hy vọng chia sẽ về kinh nghiệm này của tôi tại Hàn Quốc sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định tốt hơn.
 Hiện tại, tôi đang hoạt động trong ngành người mẫu tại Nga và Trung Quốc. Lúc trước tôi không chụp ảnh nhiều nhưng càng về sau tôi càng có nhiều dự án phải dứng trước ống nhiều. Chính vì vậy mà tôi dần chú trọng đến những đường nét trên gương mặt của mình và muốn chỉnh sửa một vài nơi, nhưng trong đó tôi muôn chỉnh sửa nhất đó chính là chiếc mũi quá to, không thanh mảnh và thô như nam giới của tôi.
Nên phẫu thuật nâng mũi Mỹ hay ở Hàn Quốc?
 Sau một thời gian tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mui thì tôi biết được rằng phẫu thuật thu gọn, hạ thấp mũi khó hơn rất nhiều so với việc nâng cao mũi. Tôi tìm hiểu và phân vân việc nên phẫu thuật thẩm mỹ ở Mỹ hay là phẫu thuật tại Hàn Quốc. Tôi đã từng cân nhắc và dự định làm phẫu thuật ở Mỹ vì tôi nghĩ bác sĩ ở Mỹ có nhiều kiến ​​thức hơn về mũi của người da trắng.
Tuy nhiên, sau những lần tư vấn và so sánh giữa cảc bệnh viện tại mỹ Mỹ và Bệnh viện thẩm mỹ JW, tôi thấy Bệnh viện JW họ có nhiều kinh nghiệm hơn, nhiều công nghệ thẩm mỹ tiến tiến hơn, số ca phẫu thuật nhiều hơn rất nhiều so với bên Mỹ nên, và chính vì những lý do sau mà tôi đã quyết định qua Hàn Quốc đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW để thực hiện thu gọn mũi to.
Lý do đầu tiên tôi lựa chọn là các bác sĩ. Các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW họ là các chuyên gia giỏi, phẫu thuật cho nhiều bệnh nhân đến từ khắp nơi trên thế giới. Họ có hiểu biết cao về cấu trúc mũi cũng như cơ địa của mỗi người. Từ đó mà bác sĩ biết được hình dáng nào là phù hợp và cách phẫu thuật để không để lại sẹo.
Lý do thứ hai là chi phí. Chi phí phẫu thuật thu nhỏ mũi ở Mỹ cao hơn nhiều so với ở Hàn Quốc.
Lý do thứ ba là có rất nhiều đánh giá tích cực về bệnh viện này trên mạng.
Lý do thứ tư là một vài người bạn của tôi đã phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ JW  và họ đã vô cùng hạnh phúc với việc họ đã lựa chọn JW.
Tôi trước khi giảm mũi
 Đây là tôi trước khi tôi thu gọn mũi. Tôi thực sự không thích mũi phù thủy của mình. Nó thực sự dài và nhọn, và nó không được bằng phẳng, khiến tôi trông già nưa hơn đi rất nhiều.
1 ~ 5 ngày đầu sau khi thu gọn mũi
Trong vòng 5 ngày đầu tiên sau khi thu gọn mũi. Tôi đã bị sưng rất nhiều và bầm tím. Bác sĩ Suh, người thực hiện ca phẫu thuật của tôi nói rằng tôi đã phẫu thuật cắt bỏ xương, nên nó có thể sẽ bị sưng và bầm tím nhiều hơn người khác. Tôi không bị đau nhiều, nhưng hơi khó chịu vì tôi có 2 miếng băng gạc được đặt trong mũi trong vòng 2 ngày.
1 tuần sau thu gọn mũi
Vào ngày thứ 7 sau khi phẫu thuật, y tá tháo nẹp mũi và cắt hết chỉ ra khỏi mũi tôi. Đó là lần đầu tiên tôi được ngắm chiếc mũi mới của mình !! Nó có vẻ hơi sưng và hơi bị nhọn một chút, vì vậy tôi đã hỏi bạn chuyên viên tư vấn người Nga, cô ấy nói với tôi rằng đó là vì vẫn còn sưng và nó sẽ trở nên tốt hơn và trông tự nhiên hơn sau khi tình trạng sưng giảm; vì vậy mà tôi chỉ còn biết chờ đợi thôi.
2 ~ 4 tuần sau khi thu gọn mũi
 Tôi có thể cảm nhận được tình trạng sưng quanh mũi giảm hẳn và hình dạng mũi của tôi liên tục thay đổi. Tôi thực sự cảm thấy may mắn vì tôi đã có thể ở lại Hàn Quốc suốt 1 tháng sau khi phẫu thuật, vì vậy tôi đã có thể theo dõi lần cuối cùng với bác sĩ Man Koon Suh. Ông ấy kiểm tra tình trạng vết thương, sưng, và nói với tôi rằng tôi không có bất kỳ triệu chứng nhiễm trùng nào. Thông qua buổi tái khám trực tiếp này thực sự đã giúp tôi cảm thấy an tâm và thoải mái khi rời Seoul, Hàn Quốc.

Mũi của tôi sau 2 ~ 3 tháng sau thẩm mỹ thu gọn mũi to

 Tôi đã cảm nhựng được các dây thần kinh cảm giác xung quanh mũi tôi bắt đầu hoạt động trở lại. Toàn bộ đường viền của mũi trở nên thon gọn hơn. Bác sĩ Suh nói với tôi rằng tình trạng sưng sẽ giảm dần sau 6 tháng và hình dạng sẽ trở nên lý tưởng và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, bây giờ tôi cũng đã thích chiếc mũi mới của mình .

Sẹo mũi sau khi thu gọn mũi

 Như tôi đã trước đây, tôi thực sự rất lo lắng về tình trạng sẹo sau phẫu thuật. Lý do tại sao tôi chọn bác sĩ Suh và để thực hiện phẫu thuật nâng mũi của tôi ở Hàn Quốc là vì các kỹ thuật và công nghệ tuyệt vời của họ không hề để lại sẹo trên trụ mũi. Như bạn có thể thấy trong hình, vết sẹo hầu như không nhìn thấy nữa.

Tôi rất hài lòng với kết quả nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW. Tôi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và mọi người xung quanh. Tôi thực sự rất hài lòng với bác sĩ Suh vì ông đã làm cho tôi một chiếc mũi rất đẹp.
Tôi thấy được tính chuyên nghiệp của Bệnh viện JW trong cách chăm sóc bệnh nhân, thấy được chuyên môn tuyệt vời của bác sĩ Suh, người đã làm cho tôi tiếc mũi đẹp, tự nhiên và an toàn và cũng sẽ là người làm cho các bạn, những người đang muốn có chiếc mũi tự nhiên và bền đẹp với thời gian.
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116