Consultation

Cách tránh biến chứng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới

Thẩm mỹ lấy bọng mí mắt dưới là một thủ thuật đơn giản, nhưng nếu đi thẩm mỹ mắt tại những cơ sở bất hợp pháp, bác sĩ phụ trách không chẩn đoán chính xác về mức độ chảy xệ của vùng da dưới mắt, tình trạng mí trên, mức độ nhô ra toàn diện của mắt, lượng mỡ nhô ra của túi mỡ, độ sâu và phạm vi của dường rãnh mí dưới, mức độ nhô ra của gò má v.v…mà tiến hành cắt da quá mức, lấy hết mỡ mí dưới v.v.thì sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp là cho viền mí mắt dưới bị lật ra.
Phẫu thuật lấy bọng mỡ mí mắt dưới của Bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ giúp bạn lấy lại đội mắt đẹp thời son trẻ
1- Lý do xuất hiện bọng mỡ mí dưới và nguyên nhân lão hóa của mí dưới
Tình trạng lão hóa của mí dưới xuất hiện do 2 nguyên nhân chính đó là do mô cơ mí dưới bị chảy xệ và do mô cơ mí dưới bị giảm đi. Do bị chảy xệ mà mí dưới mất đi độ đàn hồi nên xuất hiện túi mỡ nhô ra ngay phí dưới mắt, và do mô cơ mí dưới giảm đi làm cho rãnh giữa xương mắt và xương trán bị lõm vào dẫn đến sự thay đổi lớn ở giữa mặt.
Khi nhìn vào, nhiều người cứ nghĩ đơn thuần là chỉ cần cắt đi phần da chảy xệ và lấy bọng mỡ mí dưới là được, nhưng không hề đơn giản như thế. Mỗi người có hình dáng mắt khác nhau, độ căng phồng của mí dưới cũng khác nhau, từ đó tạo nự đặc điểm riêng của mỗi người. Chính vì điều đó, cần phải lấy lại hình dáng và độ căng phồng cho mí dưới sau khi lấy bọng mỡ, có như thế thì nhìn gương mặt mới trẻ trung, duy trì được đặc điểm riêng của mỗi người và trở nên xinh đẹp hơn.
2- Tại sao bị biến chứng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới?
Khi nhìn vào đại đa số nhiều người nghĩ rằng phẫu thuật lấy bọng mỡ mí dưới là đơn giản, nhưng để có thể phục hồi lại hình dáng của mí dưới, chỉnh hình lại sự thay đổi về hình dáng giữa mắt và gò má mà một kỹ thuật vô cùng khó và đồi hỏi người bác sĩ thẩm mỹ mắt phải giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm. 
Phương pháp phẫu thuật lấy bọng mỡ mí mắt dưới của Bệnh viện thẩm mỹ JW được áp dụng tùy theo trường hợp của mỗi người nên sẽ tránh được biến chứng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới.
Việc phẫu thuật tại những viện thẩm mỹ không có chứng nhận hoặc, người bác sĩ phụ trách không có nhiều kinh nghiệm để kiểm tra về mức độ chảy xệ da của mí dưới, tình trạng của mí trên, độ nhô ra của toàn mắt, lượng nhô ra của bọng mỡ, độ sâu và phạm vi của rãnh tuyến nước mắt, độ nhô ra của xương gò má v.v… từ đó mà dẫn đến tình trạng biến chứng mí dưới bị lật sau khi lấy mỡ bọng mí dưới.
3-Cách tránh biến chứng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới
Công nghệ thẩm mỹ mí dưới của Bệnh viện thẩm mỹ JW, không chỉ đơn thuần cắt bớt da mí dưới chảy xệ, loại bỏ bớt bọng mỡ mí dưới mà tùy theo tình trạng thực tế của mỗi người (mức độ chảy xệ da của mí dưới, tình trạng của mí trên, độ nhô ra của toàn mắt, lượng nhô ra của bọng mỡ, độ sâu và phạm vi của rãnh tuyến nước mắt, độ nhô ra của xương gò má v.v… ) mà phương pháp thẩm mỹ mí dưới sẽ được áp dụng khác nhau, chính vì thế mà sau phẫu thuật thẩm mỹ mí dưới hay còn gọi là thẩm mỹ midface tại JW khách hàng sẽ sở hữu một đôi mắt đẹp, trẻ trung, tự nhiên và an toàn với hiệu quả duy trì lâu dài.
Sự khác biệt trong công nghệ phẫu thuật lấy bọng mỡ mí mắt dưới của Bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ giúp bạn lngăn ngừa biến chứng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới. 

4-Tại sao nên chọn Bệnh viện JW để tránh biến chứng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới?!
Là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc về công nghệ thẩm mỹ mắt, với nhiều nghiên cứu liên quan đến công nghệ thẩm mỹ mí mắt dưới, JW không chỉ đơn thuần áp dụng lấy bọng mỡ mí mắt dưới mà áp dụng và phát triển công nghệ thẩm mỹ mí mắt dưới thành 4 thế hệ, và tùy theo tình trạng thực tế của mỗi người mà thế hệ áp dụng sẽ khách nhau.
Sở hữu nhiều thế hệ trong công nghệ phẫu thuật lấy bọng mỡ mí mắt dưới của Bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ giúp bạn lngăn ngừa biến chứng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới. 
Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ mắt của JW là các chuyên gia nổi tiếng, là cố vấn cho các chương trình của nhiêu đài truyền hình, có nhiều công trình nghiên cứu khoa học được công nhận tại các hội thảo thẩm mỹ quốc tế và là bệnh viện được mời đi thuyết giảng về công nghệ thẩm mỹ mí dưới nhiều nhất Hàn quốc
Với nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật lấy bọng mỡ mí mắt dưới, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ mắt của Bệnh viện JW sẽ giúp bạn lngăn ngừa biến chứng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới. 
Và điều đáng tự hào của JW đó chính là vào năm 2018 này, bác sĩ của Bệnh viện JW đã có 1 bài báo khoa học liên quan đến thẩm mỹ mí mắt dưới được đang trên tạp trí khoa học PRS (Plastic and Recontructive Sergery). Đây là một tạp trí khoa học danh tiếng nhất thế giới, chỉ những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến mới được cho đang báo tại đây.
Bài báo khoa học về công nghệ thẩm mỹ mí dưới của Dr Hong Lim Choi được đăng trên tạp trí khoa học nổi tiếng thế giới PRS
5-Một số trường hợp được Bệnh viện JW chỉnh sửa tình trạng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới
Trước và sau khi khắc phục tình trạng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới. 

Trước và sau khi khắc phục tình trạng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới. 
Trước và sau khi khắc phục tình trạng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới. 
Trước và sau khi khắc phục tình trạng mí dưới bị lật sau khi lấy bọng mỡ mí mắt dưới.

benh-vien-tham-my-jw


Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com