Consultation

9 điều nên biết trước khi thẩm mỹ mắt

Mọi người ai cũng muốn sở hữu một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, đặc biệt là phái đẹp luôn mong muốn mình có 1 đôi mắt với hai mí rõ và đôi mắt long lanh. Nếu đôi mắt nhỏ, bị sụp mi, không mở to lên, đôi mắt luôn ở tình trạng thiếu ngủ sẽ làm cho chúng ta mất đi ấn tượng tốt với người đối diện.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những điều nên biết trước khi thẩm mỹ mắt
1- Nên chuẩn bị gì trước phẫu thuật mỹ mắt

Trước phẫu thuật khoảng 1 tuần không nên uống các loại thuốc (tránh thai, hóc môn, vitamin E, thuốc Aspirin v.v…), nếu có các loại bệnh như: huyết áp, tiểu dường, bệnh tuyến giáp v.v… thì nên báo trước với nhân viên hoặc bác sĩ phụ trách. 
Nếu có dự định phẫu thuật cận thị bằng lasik thì nên giữ khoảng cách hoặc trước 3 tháng hoặc sau 3 tháng mới thẩm mỹ mắt
2-Cắt mắt hai mí có đau không?

Các bạn không cần phải lo lắng về cơn đau. Sau thẩm mỹ mắt sẽ có hơi đau 1 chút nhưng trong suốt quá trình mổ bác sĩ gây mê sẽ hạn chế các cơn đau và sau đó bệnh viện sẽ cung cấp thuốc uống để hạn chế các cơn đau nhẹ sau phẫu thuật.
3-Khi nào vết thương lành và khi nào tôi có thể trở lai sinh hoạt bình thường sau khi thẩm mỹ mí dưới

Thẩm mỹ mí dưới được chia ra làm 2 loại mổ kín và mổ hở, sau phẫu thuật thẩm mỹ mí dưới sẽ được gián băng keo khoảng 3~4 ngày, sau đó có thể đi làm bình thường. Bệnh viện khuyến khích bạn nên nghỉ ngơi khoảng 3~5 ngày, bởi vì sau khi mổ, cơ thể quá mệt mỏi do áp lực công việc sẽ không tốt. sau 5~6 ngày sẽ cắt chỉ, lúc này bạn có thể sinh hoạt bình thường. 
4- Có thể phẫu thuật một bên khi bị sụp mí không?

Khi bị tình trạng sụp mi 1 bên, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên tiến hành mổ cả hai bên. Bởi vì thần kinh điều khiển mắt giống như cầu bệp bênh, bên này nâng lên thì bên kia sẽ bị rơi xuống, chính vì thế cần phải tiến hành can thiệp cả hai bên nếu bị sụp mi cho dù chỉ 1 bên.
5- Muốn phẫu thuật mắt hai mí như sao điện ảnh?
Người phương đông có mắt hai mí dày, mỡ nhiều, lông mày thấp nên nếu cắt mí quá to sẽ làm cho mắt mất đi nét đẹp tự nhiên. 
Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ xem xét những đường nét khác trên gương mặt để tại nên cho bạn một đôi mắt đẹp
6- Tại sao bị bầm mí dưới sau khi cắt mắt hai mí?

Chảy máu trong khi phẫu thuật có thể khiến máu lan ra các mô dưới da quanh mắt, khiến mắt trở nên bầm xanh. Đây là hiện tượng bình thường có thể xảy ra sau phẫu thuật, vì vậy bạn không cần phải lo lắng. Tình trạng này sẽ khác nhau tùy theo từng người, nhưng thông thường cũng phải mất 7-10 ngày thì mới hết bầm. JW có những dịch vụ cung cấp chăm sóc chiếu đèn LED miễn phí sau phẫu thuật, nhằm giúp cho quá trình sưng, bầm nhanh hết.
7- Có phải băng bó sau thẩm mỹ mắt không? 

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt, bạn sẽ có băng gián trên mí mắt hoặc dưới mắt. Băng cố định này thường được tháo ra sau phẫu thuật được 3 đến 4 ngày. Đây là quy trình hoàn toàn bình thường và an toàn được thực hiện sau phẫu thuật mắt.
8- Tại sao lại có sự khác biệt về sưng, bầm giữa hai bên mắt?

Phẫu thuật mắt đòi hỏi phải có thời gian để phục hồi. Thời gian trôi qua, bạn sẽ khá hơn. Đừng lo lắng, bạn có thể chờ đợi.
Sau phẫu thuật, có thể xảy ra phù nề kết mạc và nghẹt mắt, thường không cần điều trị đặc biệt. Nếu có triệu chứng, bạn có thể cải thiện chỉ bằng một đơn thuốc nhãn khoa đơn giản. Đừng lo lắng.
9- Tại sao đuôi mắt bị sụp ?

Khi tuổi tác tăng lên, các dấu hiệu lão hóa xuất hiện đầu tiên trong mắt. Ở JW, tôi thiết lập kế hoạch phẫu thuật mí mắt trên tùy theo lông mày có bị lệch hay không, và tìm mắt khi còn trẻ.
Khó khăn trong phẫu thuật mắt là thứ ba trong phẫu thuật thẩm mỹ. Một bác sĩ có nhiều kinh nghiệm lâm sàng nên giảm thiểu tác dụng phụ của phẫu thuật.

Mắt được gọi là cửa sổ của trái tim. Khi bạn thực hiện đúc mắt, bạn nên chọn phương pháp và hình dạng phù hợp nhất xem xét sự cân bằng của toàn bộ khuôn mặt, không chỉ xem xét đôi mắt, mà bạn sẽ có được đôi mắt đẹp với sự hài lòng cao.

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116