Consultation

4 phẫu thuật thẩm mỹ được các Sao K-pop lựa chọn

Không có gì là ngạc nhiên khi các Sao K-Pop sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng, đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thanh thon gọn v.v… đây là một trong những nét tạo nên làn sóng ‘trẻ và đẹp’ theo phong cách Hàn Quốc. Thế những những phẫu thuật mà đông đảo Sao K-Pop lựa chọn để tăng thêm vẻ đẹp của mình là gì không?!


Hôm nay Bệnh viện thẩm mỹ JW xin chia sẽ với các bạn 4 phương pháp phẫu thuật được nhiều người nổi tiếng tại Hàn Quốc lựa chọn.

Phẫu thuật cắt mắt hai mí

Cắt mắt hai mí là một trong những phẫu thuật phổ biến và lâu đời nhất. Phẫu thuật cắt mắt hai mí được thực hiện bằng cách rạnh một đường mảnh dài ngay trên mí, thông qua đường mổ lấy bớt mỡ ra, sau đó cố định phần trung bì vào màng cơ nâng mi hoặc sụn mi để tạo nếp gấp hai mí. 


Mặc dù phẫu thuật cắt mắt hai mí rất phổ biến ở Hàn Quốc và châu Á, nhưng cắt mắt vẫn đòi hỏi tay nghề và sự khéo léo của người bác sĩ. Để đọc thêm những phẫu thuật mắt của Bệnh viện JW, hãy Bấm vào đây.

Phẫu thuật nâng mũi

Phẫu thuật mũi cũng là một phẫu thuật thẩm mỹ rất phổ biến đối được các thần tượng Kpop lựa chọn. Phương pháp nâng mũi tạo nên dáng mũi lý tưởng ở Hàn Quốc là sóng mũi thẳng, cao thanh, đầu mũi nhỏ và tròn. Bác sĩ ManKoon Suh viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW kiêm Chủ tịch Hiệp hội nghiên cứu thẩm mỹ mũi Châu Á, người cho ra đời nhiều công nghệ nâng mũi không những an toàn, đẹp tự nhiên mà còn bền vững với thời gian. Ông còn là một bác sĩ nổi tiếng chuyên chỉnh sửa lại những chiếc mũi bị hỏng do những phẫu thuật mà khách hàng đã làm trước đó ở bệnh viện khác. Nhiều bệnh nhân tìm đến với JW đến chỉnh sửa lại chiếc mũi bị hỏng trước đây đều có được kết quả phẫu thuật tốt và rất hài lòng.


Để biết thêm thông tin về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi của Bệnh viện Thẩm mỹ JW, bấm vào đây

Phẫu thuật nâng ngực

Để sở hữu được vóc dáng thanh mảnh và sở hữu 3 vòng với số đo lý tưởng là điều được đông đảo phái đẹp Kpop tìm kiếm. Vì lý do này, nhiều nữ thần tượng Kpop chọn phương pháp nâng ngực nội soi để tạo nên sự quyến rũ cho riêng mình. Vòng một to tròn, mềm mại, cảm giác tự nhiên là điều vô cùng quan trọng đối với nhiều bệnh nhân cũng như bác sĩ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW, chúng tôi sử dụng phương pháp nâng ngực ‘Nội soi HD’ để tạo nên vòng một với hình dáng, kích thước v.v… như bệnh nhân mong muốn. Bệnh viện thẩm mỹ JW là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Hàn Quốc sử dụng phương pháp Nội soi HD này vào trong nâng ngực.


Để tìm hiểu thêm thông tin về các phương pháp nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ JW, bấm vào đây.

Chăm sóc da

Có nhiều người luôn tự hỏi làm thế nào mà những người nổi tiếng trong giới showbit của Hàn Quốc lại trẻ và đẹp như vậy? Làn da “Trắng mịn không tì vết” và “khuôn mặt trẻ trung” là một trong những phương pháp chăm sóc làm đẹp của Hàn Quốc, nhưng để có được vẻ đẹp này họ phải tốn rất nhiều thời gian và công sức và cả sự nỗ lực!


Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ được các thần tượng K-Pop sử dụng để giữ gìn làn da trắng mịn, không bị nhăn, không bị lão hóa của mình. Những phương pháp đó bao gồm cả Botox, Filler, chiếu laser v.v…. Bạn muốn có làn da trắng mịn như em bé?! Bạn có thể tìm hiểu thêm những phương pháp chăm sóc da của Bệnh viện JW tại đây.

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116